Tin mới

'Lột xác' khỏi hình tượng gái ngoan, Midu lần đầu lên tiếng ám chỉ bị Phan Thành phản bội

Thứ hai, 30/12/2019, 08:38 (GMT+7)

Lột xác khỏi hình tượng gái ngoan, Midu bất ngờ ẩn ý về mối tình tay ba trong quá khứ giữa mình và Phan Thành cùng Thúy Vy.

Midu được biết đến một hình tượng gái ngoan trong làng giải trí Việt. Sau mối tình đầy sóng gió với thiếu gia Phan Thành, Midu đã tập trung cho công việc và thỉnh thoảng hay khoe về bản thân trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, mới đây, nữ diên viên "Thiên mệnh anh hùng" bất ngờ chia sẻ một đoạn teaser và khoe về việc sắp ra MV mới mang tên "Anh nghĩ anh là ai?".

Midu chuẩn bị ra MV mới

Trong clip ngắn, Midu khiến khán giả bất ngờ khi có hành động tát bạn diễn với thái độ đầy tức giận. Sau đó là chiếc nhẫn đính hôn rơi xuống cùng khuôn mặt cô đơn của Midu trong chiếc váy cưới khiến nhiều người liên tưởng đến mối tình với Phan Thành trong quá khứ.

Hành động tát tiểu tam trong MV mới của Midu

Chiếc nhẫn đính hôn rơi xuống đất...

và hình ảnh Midu cô đơn trong chiếc váy cưới.

Cũng chia sẻ về sản phẩm đầu tay của mình, Midu cho biết, câu chuyện trong MV là cô lấy từ bản thân của mình đồng thời cũng truyền tải thông điệp phụ nữ hãy sống mạnh mẽ hơn và tự tin vượt qua rào cản để biết giới hạn và khả năng của mình.

Lần đầu tiên, Midu quyết tâm lấn sân sang con đường ca hát để dành tặng fan một món quà trước thềm năm mới.

Được biết, mối tình tay ba giữa Midu- Phan Thành - Thúy Vy đã từng tốn không ít giấy mực của báo chí. Thời điểm công khai đính hôn, Midu và Phan Thành được nhận xét là cặp đôi trai tài gái sắc. Tuy nhiên, cứ ngỡ cả hai sẽ có một cái kết viên mãn thì Phan Thành bất ngờ bị phát hiện có mối quan hệ ngoài luồng cùng hotgirl Thúy Vi.

Cuộc tình tay ba giữa Midu-Phan Thành - Thúy Vy từng tốn không ít giấy mực của báo chí.

Thời điểm đó, Hot girl sinh năm 1998 tung loạt tin nhắn lên Facebook chứng minh vị thiếu gia này đang tán mình khi đã cầu hôn Midu. Sau đó, hotgirl Cà Mau và Midu còn có màn đấu tố nhau trên mạng xã hội gây xôn xao dư luận.

Cuối cùng, Midu đau đớn quyết định hủy hôn Phan Thành. Sau khi chia tay Midu quay trở lại cuộc sống cô nàng độc thân xinh đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Midu Phan Thành