Tin mới

Lựa chọn máy hút mùi cho gian bếp nhà bạn

Thứ tư, 13/08/2014, 15:49 (GMT+7)

Phòng bếp là nơi bạn nấu nướng, chế biến thức ăn mỗi ngày. Tuy nhiên chắc chắn bạn sẽ gặp phải vấn đề là khói cũng như mùi trong quá trình nấu ăn sẽ "ám" vào quần áo cũng như bay mùi ra khắp phòng gây cảm giác hôi hám, khó chịu.

  • máy hút mùi (hay máy hút khử mùi), bạn sẽ không lo không gian nhà bạn ám các mùi hôi và khói trong quá trình chế biến, căn bếp của bạn sẽ trở nên thoáng đãng, sạch sẽ. Với chiếc máy hút mùi, những mùi hôi hay khói khi nấu ăn sẽ biến mất hoàn toàn, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm nấu nướng để tạo nên những bữa ăn tuyệt vời cho gia đình thân yêu của mình.

    Không chỉ có tác dụng làm sạch không khí nơi gian bếp, chiếc máy hút mùi còn giống như một vật dụng trang trí cho căn bếp nhà bạn thêm sinh động và đẹp mắt hơn. Nếu bố trí hợp lý, thẩm mỹ, căn bếp của ngôi nhà bạn sẽ trở nên sang trọng, thông thoáng, sạch sẽ và ấn tượng.

    Trong quá trình nấu nướng, ngoài mùi từ các loại thức ăn, trong bếp còn phát sinh các loại khí độc hại như N2, CO2…tồn tại lâu ngày sẽ gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, đặc biệt là đường hô hấp, thậm chí ảnh hưởng đến hoạt động trí não nếu tiếp xúc liên tục với nồng độ lớn trong thời gian dài. Các loại khí này còn có thể gây chóng mặt, choáng váng thậm chí tử vong trong những điều kiện khác nhau. Chính vì vậy, trong một phạm vi nào đó, máy hút mùi còn bảo vệ sức khỏe cho những thành viên trong gia đình bạn.

     

    Lựa chọn sản phẩm máy hút mùi

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm máy hút mùi với rất nhiều tính năng, kiểu dáng cũng như giá cả khác nhau. Thiết bị nhà bếp cao cấp Bep.vn tại số 406 Xã Đàn là một trong những địa chỉ đáng tin cậy cung cấp cho bạn các sản phẩm máy hút mùi chính hãng với chất lượng tốt nhất thị trường hiện nay cùng rất nhiều ưu đãi.

    Tại Bep.vn có đầy đủ các loại máy hút mùi mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp nhất với căn bếp của nhà bạn như máy hút mùi ống khói, máy hút mùi cổ điển, máy hút mùi âm tủ, máy hút mùi đảo. Các sản phẩm máy hút mùi đều đến từ những thương hiệu lớn và nổi tiếng thế giới như Cata, Teka, Hafele ….

    Nếu bạn lo lắng về ngân sách, đừng lo, tại Bep.vn có đầy đủ các loại máy hút mùi với rất nhiều mức giá khác nhau, bạn có thể lựa chọn sản phẩm có mức giá và chức năng phù hợp với mục đích sử dụng.

    Một số sản phẩm máy hút mùi tại Bep.vn:

    máy hút mùi toa khói cata

    Hút mùi toa khói Cata Tây ban nha, Model : GAMMA VL3 70 – Giá: 9.251.000

    Máy hút mùi toa khói cata model MIDAS 900

    Hút mùi toa khói Cata Tây ban nha, Model: MIDAS 900 – Giá: 9.750.000

    Máy hút mùi Teka

    Máy hút mùi Teka Tây ban nha, Model: DVE 90 reflex – Giá : 18.500.000

    Máy hút mùi Hafele

    Hút mùi toa khói Hafele Sản xuất tại Ý, Model:  539.82.393 – Giá: 12.000.000

    Máy hút mùi Batani

    Máy hút mùi BATANI , Model: BA H721 – Giá: 6.900.000


    Và còn nhiều sản phẩm máy hút mùi với nhiều mẫu mã và giá cả khác nhau tại Bep.vn số 406 Xã Đàn.

    Ngoài sản phẩm máy hút mùi, tại Bep.vn, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm Bếp từ, Bếp kết hợp điện từ, Bếp điện, Lò nướng, Máy rửa bát, Lò vi sóng và các sản phẩm gia dụng khác chính hãng với chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay.

    Mọi nhu cầu mua hoặc tư vấn về các sản phẩm tại Bep.vn, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

    Thông tin liên hệ:

    Công ty TNHH Xây Dựng và Dịch Vụ Anh Tú

    Địa chỉ: Số 406 Phố Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội (Đường Kim Liên Mới)      

    Tel : 04 35738480 – Fax: 04.35738490

    Email : [email protected]

    Website: http://bep.vn

     

    PV/ĐSPL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news