Tin mới

Lựa chọn trang phục mùa du lịch hè

Thứ năm, 04/06/2015, 09:09 (GMT+7)

Mùa hé đến là thời điểm mà đông đảo các bạn trẻ tổ chức các chuyến đi du lịch, tắm nắng ở nhiều địa điểm du lịch trong và ngoài nước. Tuy nhiên, việc lựa chọn trang phục khiến bạn cảm thấy mất nhiều thời gian, một vài gợi ý nho nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được những kiểu trang phục phù hợp với mình nhất trong mùa du lịch hè.

Mùa hé đến là thời điểm mà đông đảo các bạn trẻ tổ chức các chuyến đi du lịch, tắm nắng ở nhiều địa điểm du lịch trong và ngoài nước. Tuy nhiên, việc lựa chọn trang phục khiến bạn cảm thấy mất nhiều thời gian, một vài gợi ý nho nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được những kiểu trang phục phù hợp với mình nhất trong mùa du lịch hè.

Quần sooc và chân váy ngắn

Với trang phục này thì chuyện mát mẻ là đương nhiên, thể hiện sự năng động, trẻ trung cho người mặc. Màu sắc không phải là vấn đề bạn cần bận tâm vì bất cứ màu nào bạn thích đều được, hãy mạnh dạn để lựa chọn cho mình chiếc quần mà mình yêu thích nhé.

Áo sát nách

Đây là trang phục không thể thiếu trong mùa hè của bạn gái. Với bộ cánh sáo sát nhách, bạn có thể bỏ ngoài quần dài, chân váy, quần sooc đều được. Nếu bắp tau của bạn hơi to thì bạn có thể chọn loại nách khoét rộng hoặc có tay con. Chỉ lưu ý mỗi điều là bạn cần vệ sinh vùng cánh khi mặc áo sát nách.Trang phục váy, áo jeanNghe đến chất liệu jean, ắt hẳn có bạn sẽ nghĩ đến cái nóng, nhưng không là vấn đề nếu bạn chọn chất liệu jean lụa, cotton. Hãy thử tưởng tượng bạn có một chiếc quần rách, kèm theo vài phụ kiện như túi, vòng tay, vòng cổ đi kèm thì không thể chê vào đâu được.

Sơ mi trắng và ca rô

Những chiếc sơ mi ca rô và sắc trắng sẽ giúp người mặc và cả người đối diện có cảm giác như được giải nhiệt trong cái nắng oi bức. Bạn hãy thử kết hợp chúng với chân váy rộng hay quần họa tiết, phom rộng, chắc chắn trông bạn sẽ rất cá tính và không kém phần duyên dáng.

Giày du lịch đường trường

Nếu chuyến đi chủ yếu di chuyển trong các thành phố thì bạn chọn giày chuyên du lịch với tiêu chí trọng lượng nhẹ và đế mềm dẻo. Theo ghi nhận của chúng tôi, kiểu giày thể thao đáp ứng yêu cầu này là loại không cột dây, có chất liệu bên trên bằng lưới hoàn toàn, chống nóng, với miếng da thật bên trong lòng bàn chân tạo cảm giác êm ái, hiện đang được ưa chuộng nhất. Các hãng như Salomon, Nike, Sketchers... đều có bán. Tuy nhiên, nếu hàng của Nike hay Sketchers mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cao bởi kiểu dáng ôm sát chân trông như giày búp bê thì hàng của Salomon lại có thiết kế rộng rãi bề ngang giúp thả lỏng đôi chân mang đến cảm giác phóng khoáng, dễ chịu hơn. Giá bán hiện khoảng 2 triệu đồng/đôi. Các cửa hàng bán giày cho biết, trong thời gian tới sẽ có thêm các màu như xanh dương, hồng, tím...

Áo khoác du lịch nhẹ, thoáng, chống nắng

Mới nhất trên thị trường hiện nay là dòng áo khoác du lịch mới của Hãng Salomon có trọng lượng chỉ 70 gr (sản phẩm cùng loại năm ngoái có trọng lượng 100 gr). Khi chưa dùng đến, có thể vo tròn lại thành nắm tay cho vào ba lô hay túi áo, quần, rất tiện và gọn. Áo có tính năng chống nhăn nên khi mở ra dùng, mặc vào một lúc là hết nhăn. Khi giặt, chỉ cần nhúng vào nước giũ vài lần là áo sạch, phơi nơi có gió một chút là khô. Giá bán từ khoảng 2,3 triệu đồng/cái trở lên. Áo có xẻ ở nách nên người mặc có thể đi du lịch lẫn chơi các môn thể thao ngoài nắng như gôn... Song song đó, có cả áo sơ mi thời trang du lịch có tính năng chống tia cực tím, chống nhăn thông thoáng với giá khoảng 1,8 triệu đồng/cái. Có khá nhiều màu cho người mua lựa chọn như: xanh, tím, đen, xám...


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news