Tin mới

“Lửa hận” của người đàn ông lấy phải cô vợ lẳng lơ

Thứ tư, 26/03/2014, 14:31 (GMT+7)

Anh Tuấn đã nhiều lần xúc phạm, đe dọa sẽ làm mọi cách khiến\nvợ chồng anh Chinh vì nhục nhã mà phải bỏ quê đi, hoặc chị T. phải tiếp tục giấu\nchồng để quay lại quan hệ với Tuấn.

Anh Tuấn đã nhiều lần xúc phạm, đe dọa sẽ làm mọi cách khiến vợ chồng anh Chinh vì nhục nhã mà phải bỏ quê đi, hoặc chị T. phải tiếp tục giấu chồng để quay lại quan hệ với Tuấn.

 

Lộ chuyện ngoại tình

Ngày 25/3, TAND TP Hà Nội đưa bị cáo Ngô Văn Chính (SN 1974, Ứng Hòa, Hà Nội) ra xét xử tội Giết người và Hủy hoại tài sản.

Vào năm 1999, anh Ngô Văn Chính kết hôn với chị T. (SN 1983, ở Ứng Hòa, Hà Nội). Cuộc hôn nhân của họ êm đềm trôi với 2 đứa con lần lượt ra đời. Đến năm 2009, hôn nhân của anh Chinh và chị T. bắt đầu gặp sóng gió khi chị T. "say nắng" người đàn ông cùng thôn đã có vợ con, là anh Lê Văn Tuấn (SN 1970).

Mọi người trong thôn bắt đầu bàn ra tán vào việc anh Chinh bị vợ "cắm sừng". Rồi cuối cùng chuyện cũng đến tai anh Chinh.

Đến năm 2011, chị T. thừa nhận với chồng về việc mình có quan hệ tình cảm với người đàn ông cùng thôn và xin chồng tha thứ. Người vợ cam kết không liên lạc với nhân tình nữa.

Vì muốn gìn giữ tổ ấm, anh Chinh đã tha thứ cho vợ. Thế nhưng nhân tình của chị T. lại không muốn chia tay.

Hậm hực vì bị "đá" và để tìm cách khiến chị T. phải tiếp tục duy trì mối quan hệ với mình, anh Tuấn đã viết nhiều tờ rơi với lời lẽ xúc phạm vợ chồng anh Chinh.

Ngày 6/2/2013, vợ chồng anh Chinh sang nhà chị gái của chị T. để ăn cơm tối. Hôm đó, Chinh thấy số điện thoại của anh Tuấn gọi đến máy điện thoại của vợ nên đã nghe máy. Đầu dây bên kia, Tuấn không nói gì. Máu nóng dồn lên đầu, anh Chinh bực tức bỏ về nhà, ôm theo nỗi uất hận.

“Lửa hận” của người đàn ông lấy phải cô vợ lẳng lơ
Bị cáo tại tòa

Lửa giận

Buổi tối hôm đó, anh Chinh suy nghĩ về những việc trước đây anh Tuấn đã gây ra cho tổ ấm của mình và nảy sinh ý định đốt cửa hàng bán điện tử của anh Tuấn ở xóm Bỏi, thôn Cầu Bầu, xã Quảng Phú Cầu, Ứng Hòa, Hà Nội để trả thù.

Khoảng 20 giờ 30 cùng ngày, anh Chinh mang chai nhựa loại 500ml, đi mua xăng. Đến khoảng 1 giờ ngày 7/2/2013, anh Chinh mang theo chai xăng đến cửa hàng bán đồ điện tử của anh Tuấn. Đến nơi, thấy cửa hàng đóng kín, bên trong có ánh điện sáng mờ, anh Chinh nghĩ "tình địch" của mình đang ở bên trong.

Anh Chinh nhặt sợi dây nilon buộc 2 tai cửa sắt xếp phía ngoài, đổ xăng vào khe cửa phía trên rồi bật lửa đốt. Lửa cháy, anh ta bỏ về nhà ngủ, sáng hôm sau bỏ trốn vào miền Nam.

Phía bên trong cửa hàng của anh Tuấn khi bị châm lửa đốt có anh Lê Văn Thành (SN 1992) đang ngủ. Phát hiện thấy cháy, anh Thành đã vùng dậy lấy chìa khóa mở cửa để thoát ra ngoài, nhưng không mở được vì cửa đã bị buộc từ bên ngoài.

Anh Thành chạy ra phía cửa sổ đập vỡ cửa kính kêu cứu hàng xóm, dùng dao cắt dây buộc cửa, chạy thoát ra ngoài.

Nạn nhân bị bỏng và được đưa đi cấp cứu kịp thời và bị tổn hại 20% sức khỏe, còn tài sản cửa hàng thì bị thiêu rụi. Đến ngày 13/5/2013, anh Chinh bị bắt khẩn cấp khi đang trốn ở Đắk Nông.

Bị đưa ra trước vành móng ngựa, bị cáo Chinh không giấu nổi nét mặt đau khổ khi khai nhận lại hành vi phạm tội của mình.

Tình địch của anh Chinh là anh Tuấn đã không thể đến dự tòa do hiện tại anh ta đang bị tai biến, nằm liệt giường. Chỉ có người vợ hiền lành của anh Tuấn đến dự tòa, truyền đạt yêu cầu của chồng đòi bị cáo phải bồi thường số tiền hơn 400 triệu đồng.

Ngồi ở hàng ghế sau, chị T. trình bầy với HĐXX rằng chị ta đã cố tìm cách "dứt tình" với anh Tuấn, nhưng do anh này phát tờ rơi, thường xuyên tìm cách liên lạc với chị ta... nên cuối cùng chị T. lại thêm một lần vướng vào chuyện tình cảm sai trái.

Chị T. cho biết, chị ta vẫn dành tình cảm yêu thương cho người chồng hiền lành đã vì chuyện Ngoại tình của mình mà lâm vòng lao lý. Ngồi ủ rũ trước vành móng ngựa, bị cáo không một lần quay lại nhìn vợ phía sau. HĐXX tuyên trả hồ sơ để làm rõ thêm một số tình tiết.

Phiên tòa kết thúc, anh Chinh bị dẫn giải ra xe bít bùng để về trại giam, còn người vợ lếch thếch xách chiếc túi chạy theo chồng vừa sụt sùi khóc vừa căn dặn chồng giữ sức khỏe...

Nguồn: Pháp luật Online

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news