Tin mới

Lừa tài xế vào nhà nghỉ ngủ rồi lấy trộm xe tải trong đêm

Thứ bảy, 08/11/2014, 13:55 (GMT+7)

Vờ thuê xe tải để đi lấy hàng, hai gã đàm ông đã lừa tài xế vào nhà nghỉ tắm rửa, ngủ nghỉ rồi lấy trộm xe tải trong đêm.

Vờ thuê xe tải để đi lấy hàng, hai gã đàm ông đã lừa tài xế vào nhà nghỉ tắm rửa, ngủ nghỉ rồi lấy trộm xe tải trong đêm.

Ngày 8/11, công an TP.HCM cho biết đang phối hợp với công an tỉnh An Giang làm rõ vụ lừa đảo chiếm đoạt xe tải xảy ra trên địa bàn tỉnh An Giang.

Chiếc ô tô tải bị mất hiệu Mitsubishi BKS 51C-03.677 loại 1,7 tấn, nạn nhân chính là Trần Trung Hậu (34 tuổi, ngụ quận 7, chủ chiếc xe tải).

Theo trình bày của anh Hậu, sáng 23/10, anh nhận được cuộc điện thoại của một người đàn ông hỏi thuê xe chở quần áo từ Châu Đốc (An Giang) về TP.HCM. Sau khi thỏa thuận giá 4 triệu đồng, người này cho biết ít phút sau sẽ có người khác đi cùng để dẫn đường.

Sau đó, anh nhận được cuộc điện thoại của một người khác, thống nhất địa điểm gặp ở chân cầu Nguyễn Văn Linh (quận 7) để đi An Giang chở quần áo.

Đến chiều, anh Hậu chở người đàn ông lạ (giọng miền Nam, cao tầm 1,6 m) đi Châu Đốc. Trên đường đi, vị khách này đổi ý kêu anh Hậu chạy đến xã Thái Sơn, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang rồi bảo rằng trời tối nên mướn nhà trọ nghỉ.

Không nghi ngờ, anh Hậu tắm rửa rồi lên giường ngủ. Hai người thuê xe ngủ một giường khác chung phòng. Đến nửa đêm, khi thức giấc anh Hậu phát hiện 2 người ngủ chung phòng đã biến mất, chìa khóa xe tải anh để trong túi quần cũng không còn.

Xuống hỏi chủ nhà trọ, anh Hậu được thông báo hai người đàn ông đã lấy xe đi lúc nửa đêm. Hai người này nói sang Châu Đốc chở hàng và dặn chủ nhà trọ chờ họ quay về. Anh Hậu đến cơ quan công an trình báo.

Theo Trang Lê (tổng hợp)/ Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news