Tin mới

Lửa thiêu trụi căn nhà cùng toàn bộ đồ đạc của cặp vợ chồng dị tật

Thứ bảy, 18/02/2017, 20:42 (GMT+7)

Do bất cẩn mà ngôi nhà của cặp vợ chồng dị tật đã bị thiêu rụi hoàn toàn. Rất may là không có thiệt hại nào về người.

Do bất cẩn mà ngôi nhà của cặp vợ chồng dị tật đã bị thiêu rụi hoàn toàn. Rất may là không có thiệt hại nào về người.

Sáng ngày 18/2, căn nhà gỗ 3 gian tại bản Mát, xã Thạch Giám, huyện Con Cuông, Nghệ An bốc cháy ngùn ngụt, người dân địa phương đã tri hô nhau dập lửa, đồng thời cứu hai vợ chồng tật nguyền cùng đứa con nhỏ 4 tuổi thoát ra ngoài, theo thông tin từ VOVbáo Thanh niên.

Ngọn lửa thiêu rụi toàn bộ ngôi nhà của cặp vợ chồng dị tật. Ảnh: Thanh niên

Nguyên nhân gây cháy là do vào khoảng 9 giờ sáng chủ nhà - anh Lương Văn Hiếu nhóm lửa nấu nước rồi lên giường nằm. Sau đó con gái 4 tuổi của anh nghịch lửa và không may làm bén lửa sang các vật dụng xung quanh, dẫn đến cháy toàn bộ căn nhà.

Ngay khi phát hiện đám cháy, những người xung quanh đã giúp đỡ gia đình anh. Phải gần 30 phút sau ngọn lửa mới được khống chế. Mặc dù không có thiệt hại về người nhưng căn nhà gỗ cùng nhiều đồ đạc của anh chị đã bị thiêu rụi hoàn toàn.

Được biết, gia đình anh Hiếu thuộc diện hộ nghèo nhiều năm của đia phương. Đặc biệt cuộc sống càng khó khăn hơn khi cả hai vợ chồng anh đều bị dị tật bẩm sinh. Căn nhà gỗ 3 gian này là ngôi nhà do người dân địa phương cùng nhau quyên góp và dựng lên cho anh 4 năm trước.

Lê Khánh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news