Tin mới

Luật sư Song Jong Ki: 'Nguyên nhân vụ ly hôn này chủ yếu là từ phía Song Hye Kyo'

Thứ năm, 27/06/2019, 17:30 (GMT+7)

"Lý do chuyện ly hôn này chủ yếu từ Song Hye Kyo. Song Joong Ki đã có quyết định cứng rắn về cuộc ly hôn này", luật sư của Song Joong Ki nói.

Song Joong Ki đệ đơn ly hôn với Song Hye Kyo đang trở thành tin chấn động làng giải trí châu Á. Giữa tâm bão dư luận, trang QQ vừa có một bài chia sẻ độc quyền với phía luật sư đại diện của Song Joong Ki tại Hàn Quốc.

Trả lời độc quyền chuyên mục 'Nhất Tuyến' của QQ, luật sư Song Joong Ki nói: "Song Joong Ki cho rằng mình không có bất cứ điều gì phải giấu giếm về cuộc ly hôn này. Lý do chuyện ly hôn này chủ yếu từ Song Hye Kyo. Song Joong Ki đã có quyết định cứng rắn về cuộc ly hôn này và hai người khó lòng có thể đảo ngược được tình thế".

Thông tin Song Hye Kyo và Song Joong Ki ly hôn trở thành tâm điểm của dư luận châu Á.

Vị luật sư này cũng hé lộ thêm, trong làng giải trí Hàn Quốc, công ty quản lý thường tìm cách phủ nhận hoặc che giấu tin tức cho đến khi đạt được thỏa thuận ly hôn giữa hai người. Tuy nhiên, Song Joong Ki đã chủ động đệ đơn và công bố thông tin với truyền thông khác với thông lệ.

Phía đại diện của Song Joong Ki cho biết, tòa án cũng đã tiếp nhận đơn ly hôn của hai người và đang trong quá trình thụ lí. Cả hai sẽ không có quá trình hòa giải mà trực tiếp ly hôn. Phía này cũng cho biết thêm: "Việc ly hôn đã được thỏa thuận, tuy nhiên có một sự bất đồng về các chi tiết trong quá trình ly hôn. Song Joong Ki cũng nói trực tiếp rằng, tốt hơn là hãy nghĩ hai người đã ly hôn thay vì chỉ trích nhau".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news