Tin mới

Lục túi Sao: 4 vật bất ly thân của Hari Won

Thứ ba, 18/08/2015, 11:42 (GMT+7)

Trẻ trung, năng động và chỉn chu là điều Hari Won gây ấn tượng với người đối diện. Để duy trì phong cách này, cô luôn có những “bạn đồng hành” gắn bó mọi lúc, mọi nơi.

Trẻ trung, năng động và chỉn chu là điều Hari Won gây ấn tượng với người đối diện. Để duy trì phong cách này, cô luôn có những “bạn đồng hành” gắn bó mọi lúc, mọi nơi.

Đầu tiên, phải kể đến chiếc điện thoại thông minh hay tablet tiện dụng. Với người bạn xinh xắn này, Hari luôn tìm được chính xác mọi điểm đến trên mỗi chuyến đi. Với những sản phẩm công nghệ thông minh này, Hari Won cũng dễ dàng kết nối với người hâm mộ qua mạng xã hội Facebook hoặc instagram.

Hari Won luôn mang theo điện thoại thông minh hoặc tablet để tìm đường và kết nối với mọi người.

Vốn yêu thích du lịch, lại hay phải đi diễn xa nên vali cũng là một trong những người bạn đồng hành thân thiết của Hari Won. Cô thích những chiếc vali có màu sắc tươi sáng, kích thước gọn gàng. Thỉnh thoảng, Hari trổ tài khéo léo khi trang trí những món đồ xinh xắn bên ngoài vali.

Hari Won sở hữu một bộ sưu tập vali trẻ trung, xinh xắn.

Cũng giống như nhiều cô gái khác, Hari Won luôn mang theo bên mình một cây son xinh xắn. Màu son hồng nhẹ nhàng đã gắn bó với Hari nhiều năm nay. Đó cũng chính là “vũ khí” đánh gục rapper Tiến Đạt ngay trong lần gặp gỡ đầu tiên của hai người. 

Hari Won yêu thích màu son hồng tươi, trẻ trung, xinh xắn.

Nữ ca sĩ luôn mang theo thẻ visa bên mình để tiện thanh toán các khoản chi tiêu.

Mỗi khi đi đâu xa, Hari không mang theo nhiều tiền mặt. Thay vào đó, cô mang theo chiếc thẻ visa gọn gàng để sẵn sàng ứng phó khi muốn chi tiêu gì. “Hari chỉ việc đi chơi, dạo phố và tận hưởng những món ăn ngon thôi”, nữ ca sĩ Hàn Quốc chia sẻ.

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won Lục túi Sao