Tin mới

Lùm xùm bị Huỳnh Anh 'cắm sừng' chưa tan, Quang Hải lại gây 'bão' khi lộ ảnh chụp lén

Thứ tư, 11/11/2020, 09:18 (GMT+7)

Quang Hải đã chính thức xuất hiện sau scandal với thái độ và biểu cảm không ai có thể ngờ đến. Toàn bộ khoảnh khắc ấy đã bị người bạn thân thiết "tóm gọn".

Vừa qua, drama Quang Hải dính nghi vấn bị bạn gái cũ Huỳnh Anh "cắm sừng" khiến dư luận cũng như mạng xã hội Việt dậy sóng. Mối tình cầu thủ và Hot girl không hề xuôi chiều mát mái như nhiều người nghĩ.

Quang Hải xuất hiện cực lầy trong chuyến bay cùng anh em (ảnh internet)

Tưởng rằng mọi thứ đã lắng xuống khi người trong cuộc tìm cho mình chốn bình yên thì mới đây, sự xuất hiện trở lại của chân sút quê Đông Anh trên mạng xã hội vô tình khơi dậy drama. Trên trang cá nhân, nam cầu thủ đăng bài quảng cáo sản phẩm và dưới phần bình luận nhận về vô vàn lời chọc tức.

>> Xem thêm: Mỹ Tâm bị fan phơi bày nhan sắc thật tuổi 39 qua loạt ảnh chụp màn hình

Tiếp đến, hình ảnh mới nhất của Quang Hải trên máy bay đã bị người bạn thân thiết Hà Đức Chinh áp sát chụp lại rồi đăng trên story cá nhân. Trong ảnh, chân sút 23 tuổi cười rạng rỡ, thậm chí còn nhí nhảnh làm trò trước ống kính như chưa hề trải qua cú sốc với bạn gái cũ.

Đây không phải lần đầu tiên Quang Hải xuất hiện sau scandal tình ái mà trước đó, anh cũng đã có trận đấu trên sân cỏ trong khuôn khổ V.League 2020. Mặc dù vậy, thái độ của nam cầu thủ vẫn luôn là chủ đề được khán giả dõi theo.

>> Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng nửa đêm tay xách nách mang kể khổ, Phi Nhung liền vào đồng cảm

Về phía cô bạn gái Huỳnh Anh, sau khi chia tay, Quang Hải đã xóa sạch toàn bộ dấu vết, bỏ theo dõi nhau trên các trang mạng xã hội. Chưa một lần lên tiếng xác nhận chia tay nhưng động thái của Quang Hải đã ngầm "tẩy trắng" mối quan hệ phức tạp này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news