Tin mới

Luôn giấu kín, nay 'người tình' Lý Nhã Kỳ bị lộ bên trong căn hộ xa hoa

Thứ sáu, 06/12/2019, 19:00 (GMT+7)

Vốn là người kín như bưng, lần hiếm hoi, MC Đại Nghĩa bị lộ không gian bên trong căn hộ đẳng cấp không thua kém người tình tin đồn Lý Nhã Kỳ.

Là một MC đắt show và sở hữu khối tài sản kếch xù nhưng Đại Nghĩa lại là một ngôi sao kín bưng về đời tư trong showbiz Việt. Chính vì vậy, mọi thông tin về Đại Nghĩa gần như không có. Chỉ biết rằng, Trường Giang từng tiết lộ, anh được xem là MC giàu nhất Việt Nam, sở hữu khối tài sản "không phải dạng vừa".

Bên trong căn hộ sang trọng của MC Đại Nghĩa. Ảnh internet

Mới đây, một người đồng nghiệp đã vô tình đăng clip một bữa tiệc tại căn hộ của Đại Nghĩa. Đây cũng là lần hiếm hoi, không gian sống bên trong căn hộ xa hoa của "người tình" Lý Nhã Kỳ được lộ ra. Qua clip có thể thấy, căn hộ của Đại Nghĩa được thiết kế theo phong cách châu Âu, không gian rộng và thoáng.

Rộ tin đồn MC Đại Nghĩa là bạn trai của Lý Nhã Kỳ. Ảnh internet

Được biết, MC Đại Nghĩa sở hữu không ít bất động sản. Nam MC sở hữu căn hộ riêng tại quận Phú Nhuận, một căn chung cư tại trung tâm TP. HCM...

Vừa qua, MC Đại Nghĩa gây xôn xao khi bất ngờ tuyên bố hết độc thân cùng bức ảnh sánh đôi bên Lý Nhã Kỳ. Ngay lập tức, nhiều tin đồn cho rằng, cả hai đang hẹn hò và sắp tổ chức đám cưới. Tuy nhiên, sau đó, Lý Nhã Kỳ đã phủ nhận tin đồn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news