Tin mới

Lương Bằng Quang bất ngờ lên tiếng chia sẻ lý do chia tay bạn gái Ngân 98

Thứ tư, 17/04/2019, 09:53 (GMT+7)

Dân mạng vẫn còn đang xôn xao khi Lương Bằng Quang bất ngờ gọi bạn gái là người cũ dù trước đó cả hai đều khá vui vẻ với nhau.

Mới đây, việc nhạc sĩ Lương Bằng Quang viết nhiều status lạ, nói đến chuyện người cũ, hay "đường ai nấy đi"... Thậm chí, anh còn thông báo đã chặn Facebook của bạn gái khiến nhiều người đặt nghi vấn mối quan hệ giữa anh và Ngân 98 rạn nứt. Điều này khiến không ít người bất ngờ bởi trước đó, Lương Bằng Quang và Ngân 98 vẫn rất vui vẻ, cùng nhau đi Phẫu thuật thẩm mỹ, đi du lịch và thực hiện nhiều bộ ảnh chung.

Lương Bằng Quang không muốn nhắc đến bạn gái là Ngân 98 nhưng không khẳng định hay phủ nhận chuyện chia tay.

Liên hệ với nhạc sĩ Lương Bằng Quang, anh không thừa nhận cũng không bác bỏ tin đồn chia tay mà chỉ trả lời úp mở: "Hiện tại Quang chưa có vợ thì vẫn là một người đàn ông độc thân thôi". Ngoài ra, nhạc sĩ "Anh tin mình đã cho nhau một kỷ niệm" cũng cho biết, anh có thể chia sẻ mọi điều nhưng không muốn nhắc đến Ngân 98. Được biết chính Hot girl này đã yêu cầu nam nhạc sĩ làm như vậy.

Sau đó nam ca sĩ cũng cho biết mình và bạn gái Ngân 98 đang gặp trục trặc. Anh cho biết cả hai gặp phải nhiều vấn đề lớn, nghiêm trọng và khó giải quyết, mọi thứ đều hình thành từ thói quen, ý thức và quan niệm sống của hai người.

Lương Bằng Quang khẳng định đã chặn Facebook của Ngân 98.

Khi được hỏi về nguyên nhân dẫn đến chuyện tình cảm rạn nứt, Lương Bằng Quang thẳng thắn cho biết: "Chỉ có một chữ: Chán. Nghe hết sức thực tế nhưng bạn phải công nhận. Không phải vì chúng tôi nhìn mặt nhau mãi đâm chán hay chuyện chăn gối nhàm chán mà là không tìm được sự thay đổi ở đối phương, không còn hòa hợp trong suy nghĩ và khả năng tha thứ cho nhau nên chán".

Nam nhạc cũng cảm thấy quá mệt mỏi khi luôn lo lắng cho người khác rồi nhận ra những hành động, sự hy sinh của mình không được đáp lại công bằng. Theo anh, đây cũng là nguyên nhân phát sinh các mối quan hệ mới.

Tâm sự về những quan điểm trong tình yêu, Lương Bằng Quang bất ngờ tiết lộ, anh là tuýp người không chu cấp cho bạn gái, không cho tiền tiêu cũng không bao giờ dẫn đi shopping. Với tất cả những người bạn gái của mình từ trước đến nay, Lương Bằng Quang đều đối xử như vậy. Chia sẻ điều này, Lương Bằng Quang biết chắc chắn sẽ có nhiều người nghĩ anh ki bo.

"Bạn thử nghĩ xem, chỉ có 2 dạng phụ nữ mới yêu được một gã "ki bo". Một bị khờ hoặc quá xấu, hai là quá giàu.

Bạn gái của Quang không thuộc tuýp 1 rồi, vậy cố ấy là giàu? Đúng, cô ấy giàu khả năng tự lập, tự chủ động, tự kiếm tiền, giàu nghị lực, nên khi gặp một gã "ki bo" chính hiệu như Quang, cô ấy biết sẽ cần ở nhau điều gì. Đó chính là sự quan tâm, thời gian, kiến thức, lối sống tính cực và nhẹ đầu, nói chung Quang phải có hàng tá thứ để bù lại chữ "ki bo" mà chỉ có người trong cuộc mới biết" - nam nhạc sĩ nhấn mạnh.

Trước những chia sẻ của bạn trai, hiện phía Ngân 98 chưa có phản hồi nào và trang cá nhân của cô vẫn đang ở trong tình trạng khóa.


Từ tháng 12/2018 đến nay, đời tư tình ái của Lương Bằng Quang và Ngân 98 liên tục phủ sóng truyền thông. Cặp tình nhân liên tục có hành động yêu đương suồng sã bị cho là phản cảm khi ở bên nhau. Không chỉ giúp bạn gái thay đồ trên sóng livestream, họ Lương cũng gây tranh cãi về hành động nắn túi ngực để chọn loại phù hợp cho bạn gái.

Cặp tình nhân cũng rủ nhau tới bác sĩ để tìm vẻ đẹp hoàn hảo. Nhan sắc "vịt hóa thiên nga" cùng câu chuyện tình yêu của cặp đôi chú - cháu là chủ đề nóng được dư luận bàn tán nhiều.

Khi scandal tình ái đang hack não, Lương Bằng Quang mới đây bất ngờ ra mắt sản phẩm nghệ thuật. Dẫn link bài hát mới, người tình của Ngân 98 nhắn nhủ: "Bài hát được thực hiện để cám ơn người đã kiến tạo vẻ đẹp mới cho Quang và Ngân".

Đối diện với nghi vấn dùng chiêu trò câu view, Lương Bằng Quang chỉ hồi đáp tất cả những ý kiến tích cực khen ngợi sản phẩm mới ra lò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news