Tin mới

Lương Bằng Quang bị hack Facebook, bí mật của bạn trai Ngân 98 bại lộ

Thứ năm, 19/11/2020, 16:30 (GMT+7)

Do sơ sẩy nên Lương Bằng Quang đã bị hack Facebook, bí mật có liên quan đến bạn trai Ngân 98 bất ngờ bại lộ, khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán.

Những người có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội như Lương Bằng Quang hay Ngân 98 đều là những "miếng mồi béo bở" cho các hacker tấn công. Sau khi cướp được trang cá nhân, hacker sẽ lợi dụng để tống tiền hoặc lừa đảo trên chính tài khoản đó.

Lương Bằng Quang và Ngân 98 (ảnh internet)

Rủi ro này đã được báo trước và hầu hết mọi người đều cảnh giác, bảo mật kỹ lưỡng. Tuy nhiên mới đây, thông tin Lương Bằng Quang bị hack Facebook gây xôn xao, thủ phạm lại đến từ vị trí không ai ngờ, chính là cô người yêu nóng bỏng Ngân 98.

>> Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ góc khuất của người nổi tiếng, Phi Nhung từng là nạn nhân

Người đẹp Bình Định đã lợi dụng lúc bạn trai hơn 16 tuổi không để ý, lén vào Facebook cá nhân đăng tải bức ảnh và tiết lộ thông tin "mật", đó là số tuổi của nam nhạc sĩ: "Ông chú trong hình 40 tuổi rồi đó".

Ngân 98 hack Facebook Lương Bằng Quang liền bị nam nhạc sĩ tố cáo

Ngay lập tức dưới phần bình luận, nhạc sĩ của bản hit "Dịu dàng đến từng phút giây" đã vào tố cáo hành động sai trái của bạn gái: "Ê, con cháu nó tự đăng nhập tự ghi status dìm hàng trời". Thực tế năm nay anh mới 38 tuổi.

>> Xem thêm: Mỹ Tâm bất ngờ lộ ảnh gầy héo hon hậu lùm xùm mang bầu với Mai Tài Phến

Trước phản hồi của Lương Bằng Quang, nhiều người ngờ vực cho rằng anh là người đăng và cố tình đổ lỗi cho Ngân 98. Cũng có ý kiến cho rằng đây là chiêu trò của cô bạn gái bởi thường ngày, Hot girl 22 tuổi cũng có quá nhiều mánh khóe trên mạng.

Thực tế, dựa vào cách xưng hô trong bài đăng có thể nhận ra đây là giọng văn của "người đẹp thị phi". Mặc dù công khai là người yêu của nhau cách đây hơn 2 năm nhưng vì chênh nhau nhiều tuổi nên Ngân 98 luôn gọi Lương Bằng Quang là chú. Cách xưng hô này đã từng là câu chuyện được nam nhạc sĩ đem ra than phiền.

>> Xem thêm: Ly hôn chồng đại gia như Lệ Quyên, Phạm Quỳnh Anh vực dậy bản thân đầy bản lĩnh

Cả hai trở thành cặp đôi chiêu trò trên mạng xã hội (ảnh internet)

Kể từ khi công khai đến với nhau, Lương Bằng Quang nhận nhiều lời khuyên can của mọi người còn Ngân 98 vấp phải chỉ trích. Mặc những ngăn cản, cặp đôi vẫn yêu nhau say đắm, kèm theo đó là những chiêu trò khoe thân bất chấp, lời nói tục tĩu trên mạng xã hội gây tranh cãi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news