Tin mới

Lương Bằng Quang chia tay Ngân 98 chỉ là chiêu trò PR?

Thứ ba, 23/04/2019, 10:31 (GMT+7)

Suốt thời gian yêu đương, Ngân 98 và Lương Bằng Quang luôn có quà nhiều chiêu trò.

Từ tháng 12/2018 đến nay, đời tư tình ái của Lương Bằng QuangNgân 98 liên tục phủ sóng truyền thông. Cặp tình nhân liên tục có hành động yêu đương suồng sã bị cho là phản cảm khi ở bên nhau. Cặp đôi cũng tìm đến bác sĩ thẩm mỹ để cùng trùng tu nhan sắc để được đẹp hơn.

Mới đây, Lương Bằng Quang và Ngân 98 gây xôn xao người hâm mộ trước tin đồn chia tay. Theo đó, nguyên nhân xuất phát từ việc cả hai bất ngờ hủy kết bạn nhau trên mạng xã hội. Nhạc sĩ sinh 'anh tin mình đã cho nhau một kỷ niệm' còn gọi bạn gái là "người cũ", cùng những dòng trạng thái buồn bã về tình yêu.

Suốt thời gian yêu đương, Ngân 98 và Lương Bằng Quang luôn có quà nhiều chiêu trò.

Khi được hỏi nguyên nhân dẫn tới rạn nứt tình cảm, Lương Bằng Quang thừa nhận: "Chỉ có một chữ: chán. Nghe hết sức thực tế nhưng bạn phải công nhận. Không phải vì chúng tôi nhìn mặt nhau mãi đâm chán hay chuyện chăn gối nhàm chán mà là không tìm được sự thay đổi ở đối phương, không còn hòa hợp trong suy nghĩ và khả năng tha thứ cho nhau nên chán!

Tôi cũng chán vì quá mệt mỏi khi luôn lo lắng cho họ, rồi nhận ra những hành động, sự hy sinh của mình không được đáp lại công bằng. Nếu chia tay tôi cũng không sợ miệng đời hả hê".

Về phí Ngân 98, nữ Hot girl viết trên Facebook cá nhân: "Nhiều bạn thấy người ta chia tay là mừng, là tạo nghiệp 'Ngân 98 bị bỏ' ... Buồn cười và tội nghiệp cho những bạn có lối sống và suy nghĩ tiêu cực, hèn hạ như vậy quá".

Khi scandal tình ái, Lương Bằng Quang bất ngờ ra mắt MV mới. Trên facebook cá nhân, Lương Bằng Quang dẫn link bài hát mới cùng lời nhắn nhủ: "Bài hát được thực hiện để cám ơn người đã kiến tạo vẻ đẹp mới cho Quang và Ngân". Đối diện với nghi vấn dùng chiêu trò PR, Lương Bằng Quang lại giữ im lặng. Anh chỉ trả lời những bình luận khen ngợi sản phẩm âm nhạc mới của bản thân.

Trên trang cá nhân, Trần Ngọc Ánh (Mon 2k) – người bạn từng rất thân thiết với Ngân 98 gây chú ý với dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Có cặp đôi ca sĩ, hot girl đang lùm xùm PR cho cái MV. Thôi thì vô xem để ủng hộ lượt xem cho đôi bạn trẻ vào nghề đã lâu mà không biết cách chiêu trò. Đang tắm biển Nha Trang tận hưởng nhưng vẫn ủng hộ 2 bạn nha”.

Ở phần bình luận, người đẹp còn viết: “Mon thấy hay nên ủng hộ mà. Phải kịch tính mới nổi MV nè”.  Nhiều cư dân mạng cho rằng Moon 2k đang nhắc đến "nghi án" chia tay của Lương Bằng Quang và bạn gái chỉ là chiêu trò để PR sản phẩm âm nhạc mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news