Tin mới

Lương Bằng Quang gây sốc khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi 100% khuôn mặt ở tuổi 37

Thứ năm, 07/03/2019, 09:15 (GMT+7)

Ca sĩ Lương Bằng Quang vừa khiến cho người hâm mộ vô cùng ngạc nhiên khi tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ 100% khuôn mặt của mình.

Mới đây trên trang cá nhân Facebook, Lương Bằng Quang lại khiến nhiều cư dân mạng xôn xao trước quyết định sẽ Phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi 100% khuôn mặt suốt 37 năm của mình.

Dòng status chia sẻ quyết định phẫu thuật thẩm mỹ 100% gương mặt của ca sĩ Lương Bằng Quang.

Nam ca sĩ chia sẻ: "Mặc dù đã 37 tuổi, không còn đi hát cũng như không cần dùng cái đẹp để kiếm tiền nữa nhưng vì Lương Bằng Quang nghĩ rằng cuộc sống quá ngắn ngủi nên Quang muốn sống những giây phút trọn vẹn. Hiện tại công nghệ đã tiên tiến, hơn nữa Quang cũng có thể tự lo cho cuộc sống của mình một cách đầy đủ, nên Quang đã có suy nghĩ đến việc này, nhưng vẫn cần phải suy nghĩ thêm vài hôm nữa".


Lương Bằng Quang gây sốc khi tiến hành thẩm mỹ gương mặt ở tuổi 37.

Mặc dù không còn đứng trên sân khấu biểu diễn, cũng không dùng nhan sắc để phục vụ cho nghề nghiệp như trước đây nhưng Lương Bằng Quang vẫn quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để làm hài lòng mình hơn.

Được biết sau 48h phẫu thuật, Lương Bằng Quang đã xuất viện về nhà. Dù đăng tải clip chia sẻ thành quả nhưng chàng ca sĩ không thể nói rõ lời. Nam nhạc sĩ - ca sĩ quay cận cảnh gương mặt vừa phẫu thuật được hơn 24 tiếng, còn dán băng. Theo đó, anh đụng dao kéo ở phần mắt, mũi và cằm. Nhiều khán giả nhanh chóng gửi lời hỏi han, cũng có người bình luận rằng thích sự giản dị trước đây của nam ca sĩ họ Lương hơn.

Lương Bằng Quang chia sẻ gương mặt mới phẫu thuật thẩm mỹ chưa lành của mình.

Lương Bằng Quang cho biết Hot girl Ngân 98 cũng phẫu thuật cùng đợt với mình. Nam ca sĩ quay cảnh bạn gái với gương mặt chưa được tháo băng. Theo đó, có thể Ngân 98 can thiệp dao kéo ở phần mũi.

Ca sĩ Lương Bằng Quang từng sáng tác nhiều ca khúc được giới trẻ yêu thích, đặc biệt là bài hát Anh tin mình đã cho nhau một kỷ niệm song ca cùng Thu Thủy.

Thời điểm hiện tại, nam ca sĩ đang hẹn hò với hot girl lệch tuổi nhận nhiều chỉ trích từ dân mạng.

Tuy nhiên, thời gian gần đây anh khá im ắng. Điều khiến khán giả nhớ tới Lương Bằng Quang nhiều hơn cả trong những ngày qua là chuyện tình cảm với hot girl Ngân 98. Cả hai thường xuyên có những hành động nhạy cảm khi livestream trên mạng xã hội.

Việc Lương Bằng Quang ủng hộ bạn gái Ngân 98 trùng tu và phẫu thuật thẩm mỹ công khai vẫn chưa làm khán giả nguôi ngoai thì mới đây anh lại khiến cư dân mạng phát sốt khi đến cả anh chàng cũng đã vướng vào cuộc chạy đua sắc đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news