Tin mới

Lương Bằng Quang hốt hoảng khi Ngân 98 yêu cầu thu nhập 5 tỷ/tháng mới chịu cưới

Thứ ba, 19/03/2019, 16:44 (GMT+7)

"Tôi có buôn dầu mỏ hay kim cương chắc cũng không thể nào có được doanh thu 5 tỷ đồng mỗi tháng như cô ấy yêu cầu”, Lương Bằng Quang cho biết.

Những ngày gần đây, Lương Bằng QuangNgân 98 gây xôn xao dư luận khi cùng nhau đi Phẫu thuật thẩm mỹ. Sau cuộc giải phẫu, ngoài sự trầm trồ về nhan sắc, nhiều người cho rằng cặp đôi cố tình tạo chiêu trò để gây chú ý.

Khi yêu Lương Bằng Quang, người đẹp sinh năm 1998 bị đồn vì tiền và danh tiếng mà chấp nhận mối tình chênh  lệch tuổi tác. Về điều này, cô vui vẻ cho biết bản thân không hề bận tâm những tin đồn.

Lương Bằng Quang và Ngân 98 sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh internet

Còn về phía Lương Bằng Quang, anh thừa nhận yêu Ngân 98 vì vẻ bề ngoài gợi cảm của cô. Nhưng cũng chính phong cách sexy và ồn ào đời tư nên gia đình Lương Bằng Quang đã không tiếp nhận cô. Tuy nhiên, sau thời gian tiếp xúc với Ngân 98, thì mọi người trong gia đình đã dần tiếp nhận người đẹp này.

Trước câu hỏi có muốn tiến đến hôn nhân với Ngân 98 hay không? Lương Bằng Quang tỏ ra ấp úng và đưa ra yêu cầu. “Tôi đồng ý cưới Ngân khi thu nhập của cô ấy tự làm trên 100 triệu đồng/tháng. Và cô ấy có khả năng dạy dỗ con cái một cách tuyệt vời”.

Trong khi đó, Ngân 98 cũng không kém cạnh khi đưa ra yêu cầu cho bạn trai rằng: “Tiêu chí của tôi cũng khá giống Quang, nhưng phải gấp 50 lần, tức phải có thu nhập 5 tỷ đồng/tháng”.

Trả lời câu hỏi này của bạn gái, Lương Bằng Quang cho hay: "Tôi có buôn dầu mỏ hay kim cương chắc cũng không thể nào có được Doanh thu 5 tỷ đồng mỗi tháng như cô ấy yêu cầu”.

Theo nam nhạc sĩ này, anh không bận tâm đến bàn tán của dư luận, chỉ cần hai người hiểu nhau là đủ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news