Tin mới

Lương Bằng Quang bất lực than thở khi chứng kiến Ngân 98 'bung xõa' không điểm dừng

Thứ năm, 19/11/2020, 09:09 (GMT+7)

Lương Bằng Quang chỉ còn biết cách than thở đến bất lực khi chứng kiến bạn gái Ngân 98 bung xõa không có điểm dừng.

Vốn biết Ngân 98 là cô nàng Hot girl táo bạo trong phong cách ăn mặc nhưng bản thân Lương Bằng Quang cũng không thể ngờ cô bạn gái của mình lại "bung xõa" đến mức không điểm dừng đến vậy.

Lương Bằng Quang nổi trận lôi đình khi bạn gái bung xõa quá đà. Ảnh internet

Theo đó, vừa qua, Ngân 98 thản nhiên tung ra loạt ảnh mặc như không mặc, lồ lộ trước bàn dân thiên hạ. Chứng kiến hành động của bạn gái, Lương Bằng Quang "chết đứng như Từ Hải", chỉ còn biết than thở trong bất lực trước sự quá to gan, coi trời bằng vung của Ngân 98.

>> Xem thêm: Phi Nhung nhắc lại quá khứ tủi hờn giấu giếm nuôi con gái, còn hé lộ bức ảnh chưa bao giờ công bố

Phản ứng của Lương Bằng Quang cho thấy, nam nhạc sĩ đang dần bất lực trong việc can thiệp vào chuyện ăn mặc của Ngân 98. Thậm chí, dù đã lên tiếng cảnh báo nhưng nàng DJ nóng bỏng này vẫn không nghe theo lời của bạn trai.

Có thể thấy, Ngân 98 và Lương Bằng Quang đang dần lộ rõ dấu hiệu bất ổn trong mối quan hệ sau nhiều năm gắn bó bên nhau. Nếu Ngân 98 cứ tiếp tục bung xõa quá đà thì không hiểu Lương Bằng Quang sẽ tiếp tục xử lý ra sao, bởi lẽ, sức chịu đựng của con người là giới hạn.

>> Xem thêm: Lệ Quyên bị người em thân thiết phơi bày bản chất thật đằng sau vẻ đạo mạo, kiêu sa

Trước khi đến với Ngân 98, Lương Bằng Quang từng có mối tình ngọt ngào bên Yaya Trương Nhi. Không giống với mối tình hiện tại, khi đó Lương Bằng Quang khá kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Trong showbiz Việt, Lương Bằng Quang và cô bạn gái đáng tuổi cháu này là cặp đôi khá ồn ào về đời tư. Với lối sống thoáng, cặp đôi vô tư thể hiện những cảnh nóng bỏng trên mạng xã hội khiến dân tình ngán ngẩm, chỉ trích. Mặc dù vậy, cả hai vẫn không hề quan tâm đến những lời góp ý từ dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news