Tin mới

Lương Bằng Quang quyết kiện đến cùng, đòi lại danh dự cho Ngân 98

Thứ sáu, 20/03/2020, 14:52 (GMT+7)

Lương Bằng Quang bức xúc, bày tỏ sự uất ức khi bạn gái Ngân 98 vừa mất tiền lại mất danh dự sau ồn ào với chất cấm.

Mới đây, Lương Bằng Quang chính thức thông báo sẽ theo đuổi vụ kiện Ngân 98 bị bắt vì sử dụng chất cấm. Nam ca sĩ bày tỏ sự bức xúc khi bị gái vừa bị oan, vừa mất tiền phạt lại còn mất cả danh dự ảnh hưởng đến gia đình.

Lương Bằng Quang tức tối: "Ngày 13/3 ra quyết định xử phạt, Ngân 98 chính thức thành người vi phạm sử dụng chất ma túy. 17/3 nhận được quyết dịnh xử phạt (mình chờ giấy này mới đủ thủ tục khởi kiện). Cố theo, danh dự con bé mà, tội nghiệp gia đình con bé, ức không chịu được".

Lương Bằng Quang đòi kiện đến cùng để lấy lại danh dự cho bạn gái. Ảnh internet

Bên cạnh đó, Lương Bằng Quang cho biết, Ngân 98 đã đóng phạt 1 triệu nhưng không hiểu tại sao lại tiếp tục bị bắt đóng tiếp. Bức xúc và cho rằng bạn gái bị oan, nam ca sĩ quyết kiện đến cùng để lấy lại danh dự cho Ngân 98.

Trước đó, mạng xã hội xôn xao trước hình ảnh Ngân 98 bị bắt vì sử dụng chất cấm. Ngay sau đó Ngân 98, Lương Bằng Quang tỏ rõ thái độ tức giận vì bạn gái bị oan. Cả hai đã tiến hành thu thập đủ bằng chứng để làm rõ sự việc.

Cặp đôi Lương Bằng Quang và Ngân 98 khiến mạng xã hội từng xôn xao kể từ khi công khai hẹn hò. Cả hai không ngại chia sẻ những hình ảnh nhạy cảm, những phát ngôn gây sốc trên MXH. Đã không biết bao lần Lương Bằng Quang và bạn gái nói lời chia tay rồi lại yêu lại từ đầu. Mới đây, cả hai lộ ảnh trong trang phục cô dâu chú rể làm rộ lên nghi vấn sắp về chung một nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news