Tin mới

Yêu đương mù quáng, Lương Bằng Quang vô tình tiếp tay cho những việc làm phản cảm của Ngân 98

Thứ bảy, 14/11/2020, 11:36 (GMT+7)

Yêu đương mù quáng khiến Lương Bằng Quang vô tình tiếp tay lan truyền những việc làm phản cảm không thể "dung tha" của Ngân 98.

Dường như tình yêu đã làm cho Lương Bằng Quang mù quáng, không nhận ra đâu là việc nên làm hoặc không nên làm. Vì Ngân 98, Lương Bằng Quang chấp nhận đánh mất đi hình ảnh một chàng nhạc sĩ tài năng của ngày xưa. Cũng vì bạn gái mà Lương Bằng Quang vô tình tiếp tay lan truyền những việc làm phản cảm của người tình.

Lương Bằng Quang thường xuyên chia sẻ những đoạn clip nhạy cảm của bạn gái. Ảnh internet

Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Lương Bằng Quang thường xuyên chia sẻ những hình ảnh, video phản cảm, hở đến ngượng chín mặt của Ngân 98 cùng những lời bình phẩm thô tục để pr, ủng hộ bạn gái của mình.

>> Xem thêm: Phi Nhung tức giận chất vấn thẳng mặt người cố tình biến mình thành trò cười trước bàn dân thiên hạ

Không chỉ vậy, khi Ngân 98 vướng vòng lao lý với chất cấm rồi bị sờ gáy vì mặc như không, Lương Bằng Quang cũng không chấn chỉnh mà vẫn hùa theo bảo vệ bạn gái của mình. Nam nhạc sĩ còn lên tiếng cho rằng Ngân 98 chỉ là nạn nhân.

Thậm chí khi Ngân 98 dính vòng lao lý thì Lương Bằng Quang vẫn bênh vực một cách thiếu hiểu biết. Ảnh internet

Tiếp đến, Lương Bằng Quang còn hồn nhiên làm những trò người lớn với bạn gái trước bàn dân thiên hạ khiến ai nấy đỏ mặt, chỉ trích thậm tệ. Biết những hành động của Ngân 98 là không thể "dung tha" nhưng Lương Bằng Quang vẫn cứ tiếp tay cho bạn gái một cách thiếu tỉnh táo.

Cặp đôi liên tục có những hành động, việc làm khiến dân mạng không thể 'dung thứ'. Ảnh internet

Cho đến nay, dù liên tục bị chỉ trích xong Lương Bằng Quang và Ngân 98 vẫn cứ vô tư hồn nhiên như không nghe thấy thiên hạ chửi mình. Cặp đôi thoải mái làm những điều mà thiên hạ cho là phản cảm.

>> Xem thêm: Thanh Thanh Hiền bị nghệ sĩ Xuân Hinh 'vạch trần' con người thật hậu ẩn ý nói về chuyện ly hôn

Còn đâu chàng nhạc sĩ lãng tử của ngày xưa. Ảnh internet

Cách đây hơn 10 năm, bạn trai Ngân 98 đã từng là một ngôi sao tỏa sáng vừa hát hay, sáng tác giỏi lại có ngoại hình sáng. Đã không ít cô gái từng ôm giấc mộng được làm bạn gái của Lương Bằng Quang khi đó. Thật đáng buồn khi Lương Bằng Quang vì yêu mà đánh mất đi hình ảnh vốn từng đẹp trong làng giải trí Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news