Tin mới

Lương Bằng Quang và Ngân 98 nghi tổ chức đám cưới bí mật ở Phú Quốc

Thứ năm, 20/02/2020, 10:26 (GMT+7)

Động thái mới đây của Lương Bằng Quang làm dấy lên tin đồn cùng Ngân 98 tổ chức đám cưới bí mật ở Phú Quốc.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lương Bằng Quang bất ngờ chia sẻ loạt ảnh cùng bạn gái Ngân 98 trên trang cá nhân kèm theo dòng trạng thái: "Cám ơn họ hàng hai bên đã đến chung vui với tụi con".

Lương Bằng Quang và Ngân 98 chụp ảnh cùng bố mẹ.

Điều đáng nói là trong bức ảnh, Lương Bằng Quang diện vest bảnh còn Ngân 98 diện váy 2 dây màu hồng gợi cảm. Xung quang không gian là sự kiện long trọng khiến nhiều người đặt nghi vẫn cặp đôi bí mật tổ chức cưới.

Thậm chí cả hai còn lộ ảnh ôm hôn nhau

Trước nghi vân của dư luận, Lương Bằng Quang đã lên tiếng phủ nhận chuyện cưới xin đồng thời cũng khẳng định đây chỉ là bữa tiệc gia đình.

Việc cư dân mạng nghi ngờ cặp đôi làm đám cưới không phải không có cơ sở bởi trước đó, Ngân 98 bất ngờ lộ hình ảnh đi thử áo cưới gợi cảm. Tuy nhienem cả hai cũng đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này.

Ngân 98 và Lương Bằng Quang là cặp đôi thị phi nhất làng giải trí Việt. Hết việc thẩm mỹ nhan sắc rồi đến chuyện ồn ào đời tư. Liên tục chia tay rồi tái hợp, cặp đôi nhận không ít "gạch đá" từ khán giả. Trước đó, Ngân 98 từng vướng nghi vấn lộ clip nóng, tuy nhiên, người trong cuộc đã phủ nhận về clip này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news