Tin mới

Lương Bích Hữu bật khóc vì bị tổn thương sau sự cố Khánh Đơn cầu hôn

Thứ ba, 10/02/2015, 16:58 (GMT+7)

Nhạc sĩ Khánh Đơn đã chia sẻ về sự cố nhỡ lời khi cầu hôn nữ ca sĩ Lương Bích Hữu trong lễ trao giải âm nhạc Zing Music Awards 2014.

Nhạc sĩ Khánh Đơn đã chia sẻ về sự cố nhỡ lời khi cầu hôn nữ ca sĩ Lương Bích Hữu trong lễ trao giải âm nhạc Zing Music Awards 2014.

Sau khi cầu hôn Lương Bích Hữu tại lễ trao giải âm nhạc Zing Music Awards 2014, nhạc sĩ Khánh Đơn đã gặp không ít rắc rối chì vì sự cố nhỡ lời.

Theo đó, nhạc sĩ Khánh Đơn còn công khai tỏ tình với Lương Bích Hữu trên sân khấu trong lễ trao giải âm nhạc Zing Music Awards 2014. Sau khi lên nhận giải thưởng "Nhạc sĩ có nhiều tác phẩm được yêu thích nhất" trong lễ trao giải âm nhạc Zing Music Awards 2014, nhạc sĩ Khánh Đơn đã có hành động khá bất ngờ khi quỳ gối, lấy chiếc nhẫn trong chiếc hộp đã được chuẩn bị sẵn và nói lời cầu hôn nữ ca sĩ Lương Bích Hữu ngay trên sân khấu.

Lương Bích Hữu và Khánh Đơn ngày càng yêu nhau mặn nồng. Cả hai sẽ tính đến chuyện kết hôn trong năm nay.

Tuy nhiên, do căng thẳng nên Khánh Đơn đã nói nhầm cả hai yêu nhau được 4 năm trong khi thực tết chỉ mới yêu được 2 năm. Điều này đã dẫn đến không ít phiền toái cho cả Lương Bích Hữu và Khánh Đơn. Bởi nếu theo con số 4 năm yêu nhau thì nhiều người cho rằng, Lương Bích Hữu là người khiến Khánh Đơn và vợ cũ tan vỡ. Nhưng nếu chỉ mới yêu nhau 2 năm thì hoàn toàn không có chuyện nữ ca sĩ là người thứ 3.

Chia sẻ trên báo Ngôi sao, Khánh Đơn cho biết: " Không hiểu sao lúc ấy tôi lại nói rằng chúng tôi đã yêu nhau được 4 năm. Trên thực tế, tôi và Hữu mới yêu hơn 2 năm nay, dù chúng tôi đã có hơn 10 năm quen biết, làm bạn. Vì sự cố lỡ lời này, tôi đã gặp nhiều rắc rối, khiến Hữu cũng bị khán giả hiểu lầm là người thứ ba gây đổ vỡ mối quan hệ của tôi và vợ cũ". Chính vì điều này, Lương Bích Hữu đã khóc và bị tổn thương do hiểu nhầm là người giật chồng.

Nói về chuyện Lương Bích Hữu mang bầu, nhạc sĩ trẻ Khánh Đơn cho hay bản thân anh không biết chuyện này, và thấy bạn gái không có biểu hiện gì cả. 

Trước đó, từng rộ lên những chuyện lùm xùm như vợ Khánh Đơn tố Lương Bích Hữu giật chồng. Chia sẻ về câu chuyện tố tụng giật chồng này, Khánh Đơn cho hay, chuyện đã xảy ra được 4 -5 năm rồi. Hiện tại vợ cũ Khánh Đơn đã lấy chồng và sinh con.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news