Tin mới

Lương Bích Hữu hẹn hò công khai với bạn trai

Thứ sáu, 08/08/2014, 09:27 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hình ảnh mới nhất của Lương Bích Hữu và nhạc sĩ Khánh Đơn thể hiện với nhau rất thân mật, chứng tỏ họ đang hẹn hò công khai.

 

 

(Tinmoi.vn) Hình ảnh mới nhất của Lương Bích Hữu và nhạc sĩ Khánh Đơn thể hiện với nhau rất thân mật, chứng tỏ họ đang hẹn hò công khai.

Gần đây hình ảnh trong chuyến du lịch và nghỉ mát tại Phan Thiết, Lương Bích Hữu và nhạc sĩ Khánh Đơn cùng nhau chụp những bộ ảnh hoành tráng bên dàn siêu xe đang được dư luận chú ý. 

Lương Bích Hữu và nhạc sĩ Khánh Đơn

Đây được coi là lần đầu tiên nữ ca sĩ này thể hiện tình cảm công khai với bạn trai khi trước đó cả hai đều lên tiếng phủ nhận việc đang có quan hệ tình cảm với nhau. Cách đây 3 năm, vợ cũ của nhạc sĩ Khánh Đơn từng lên tiếng trên báo chí tố Lương Bích Hữu giật chồng cô., nhưng nữ ca sĩ phủ nhận việc mình là lí do đổ vỡ trong hôn nhân của Khánh Đơn và vợ cũ. Nhạc sĩ Khánh Đơn trước đó cũng cho biết anh và Lương Bích Hữu chỉ là mối quan hệ công việc. 



Thời gian ngắn sau, vợ Khánh Đơn đi bước nữa, còn anh cũng công khai mối quan hệ của mình với Lương Bích Hữu. Nhạc sĩ Khánh Đơn tiết lộ, hiện anh và Bích Hữu chính thức hẹn hò và được gia đình hai bên ủng hộ. Cả hai cũng đã lên kế hoạch gắn bó lâu dài với nhau. Trước tin đồn về việc Lương Bích Hữu đang mang thai thời gian gần đây, nhạc sĩ Khánh Đơn đã lên tiếng phủ nhận.

T.Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news