Tin mới

Lương Bích Hữu tái xuất với gương mặt cứng đơ khiến CĐM xôn xao

Thứ bảy, 21/09/2019, 11:30 (GMT+7)

Sau một thời gian ở ẩn, Lương Bích Hữu tái xuất với nhan sắc lạ lẫm, khác hẳn ‘Cô gái Trung Hoa’ năm nào.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lương Bích Hữu khiến Cộng đồng mạng hoang mang khi chia sẻ hình ảnh mới nhất. Theo đó, trong bức hình này, nữ ca sĩ diện một chiếc đầm ngắn, khoét sâu ngực táo bạo. Gây chú ý nhất chính là gương mặt hốc hác và cứng đờ của giọng ca “Dằm trong tim”.

Hình ảnh mới nhất của Lương Bích Hữu khiến cộng đồng mạng xôn xao

Gương mặt của Lương Bích Hữu đã thay đổi rất nhiều, không còn vẻ ngoài bầu bĩnh và những đường nét hài hòa tự nhiên. Đôi môi tô son đỏ chót cùng với ánh mắt lờ đờ khiến các fan hâm mộ khó có thể nhận ra “cô gái Trung Hoa” năm nào.

Rất nhiều fan hâm mộ bày tỏ sự nuổi tiếc trước thần tượng một thời của mình. "Khuôn mặt không một chút cảm tình chứ đừng nói quả môi"; "Khi bạn buồn ngủ, nhưng lũ bạn cứ bảo phải chụp hình sexy"; "Idol của tao một thời, không bài nào của chị không thuộc. Giờ nhìn không ra luôn";... một số bình luận của cư dân mạng.

Nhiều fan hâm mộ tiếc nuối cho nhan sắc của thần tượng một thời

Lương Bích Hữu và Khánh Đơn từng có một chuyện tình khiến cả showbiz Việt nổi sóng. Theo đó, năm 2015, nữ ca sĩ bị chỉ trích là kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Bất chấp dư luận, Khánh Đơn vẫn cầu hôn bạn gái hoành tráng trên sóng truyền hình. Tuy nhiên, khi Lương Bích Hữu có bầu và sinh con, cặp đôi này đã chính thức chia tay trong sự ngỡ ngàng của mọi người.

Lương Bích Hữu ít xuất hiện trong showbiz

Sau những ồn ào với Khánh Đơn, Lương Bích Hữu một mình nuôi con. Cô lựa chọn cuộc sống không ồn ào và ít khi xuất hiện trong showbiz. Hiện tại, giọng ca “Cô gái Trung Hoa” vẫn đi đi về về giữa Việt Nam và Canada để biểu diễn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news