Tin mới

“Lương hơn 2 triệu không đủ tiền gửi bố mẹ nên đi cướp”

Thứ sáu, 12/06/2015, 14:38 (GMT+7)

Tại trụ sở công an, Bùi Văn Huy (quê Hòa Bình) khai, do làm bảo vệ lương hơn 2 triệu không đủ tiền tiêu và gửi vể quê cho bố mẹ nên đi cướp.

Tại trụ sở công an, Bùi Văn H. (quê Hòa Bình) khai, do làm bảo vệ lương hơn 2 triệu không đủ tiền tiêu và gửi vể quê cho bố mẹ nên đi cướp.

Ngày 12/6, theo thông tin từ Đội CSGT số 2 (Phòng SCGT Công an Hà Nội) cho biết. Vào khoảng 20h ngày hôm qua (11/6), khi tổ công tác Đội CSGT số 2 đang làm nhiệm vụ tại nút giao thông Kim Mã – Nguyễn Chí Thanh thì phát hiện người dân hô “cướp”.

Sau khi quan sát, tổ công tác phát hiện một thanh niên chạy bộ, trên tay cầm điện thoại đang lao về hướng công viên Thủ Lệ có dấu hiệu nghi vấn.

Lập tức, tổ công tác đuổi theo và bắt giữ đối tượng nghi vấn và đưa về trụ sở công an phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình.

Qua công tác đấu tranh, đối tượng khai nhận hành vi phạm tội. Danh tính được xác minh là Bùi Văn H, sinh năm 1998, quê tỉnh Hòa Bình.

Đối tượng H, tại trụ sở cơ quan công an.

H, khai nhận, do xuống Hà Nội làm việc được một thời gian nhưng lương thấp, thu nhập bấp bênh. Hiện H, đang làm nhân viên bảo vệ cho một quán karaoke trên đường Đê La Thành với mức lương hơn 2 triệu đồng.

Do lương thấp không đủ trang trải cuộc sống tại thủ đô, không đủ chi tiêu cá nhân và gửi tiền gửi về cho cha mẹ ở quê nên nghĩ đến chuyện đi cướp giật tài sản.

Nghĩ là làm, H, ra chợ mua con dao nhọn loại gọt hoa quả thủ sẵn trong người sau đó lang thang trên đường. Hễ gặp đối tượng có tài sản, không có sức kháng cự như phụ nữ thì ra tay.

Cũng có mặt tại trụ sở CA, bị hại là chị Wohong Juan (du học sinh, sinh năm 1992, quốc tịch Trung Quốc) tường trình lại sự việc. Trong khi chị và nhóm bạn của mình đang đi bộ tìm đường ra hồ Hoàn Kiếm thăm quan thì bị cướp điện thoại.

Chị Wohong Juan vô cùng cảm kích và gửi lời cảm ơn đến các chiến gồm Thiếu úy Nguyễn Ngọc Nghĩa, Trung úy Ngô Hoàng Tú, Trung úy Trần Tiến Dũng và Thượng sỹ Nguyễn Văn Linh thuộc Đội CSGT số 2.

Sau khi lập hồ sơ, tài sản đã được cơ quan chức năng bàn giao cho người bị hại.

Thuận Phong

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news