Tin mới

Lương Nguyệt Anh ngọt ngào với tone đơn sắc đón Thu sang

Thứ năm, 16/08/2018, 17:42 (GMT+7)

Trong bộ hình thời trang đón Thu, Lương Nguyệt Anh lăng xê gam màu đơn sắc với phong cách từ hình ảnh một quý cô thanh lịch, quý phái đến hình ảnh một cô nàng gợi cảm mắt huyền.\n \n 

Trong bộ hình thời trang đón Thu, Lương Nguyệt Anh lăng xê gam màu đơn sắc với phong cách từ hình ảnh một quý cô thanh lịch, quý phái đến hình ảnh một cô nàng gợi cảm mắt huyền.

Với bộ ảnh thời trang mới, Lương Nguyệt Anh giới thiệu 3 set đồ dành cho mùa thu, từ hình ảnh một quý cô đến một cô nàng gợi cảm. 

Gam trắng với kiểu dáng cổ điển lịch lãm dành cho những buổi làm việc đòi hỏi sự chuẩn mực về trang phục mà vẫn tôn được vẻ thanh thoát, tươi trẻ của người mặc

 

Gam nâu pastel hợp cho tiết trời dìu dịu đi lang thang cafe, trà chiều với bạn bè, những buổi hẹn hò,

 

Chú thích ảnh

Gam đen bí ẩn, chân váy xẻ cùng lối trang điểm sắc sảo với tone môi đỏ sẽ "biến hình" quý cô thanh lịch của buổi sáng trở thành một cô nàng quyến rũ, đốn tim bất cứ chàng trai đối diện nào.

Bộ ảnh thời trang đón Thu này của Lương Nguyệt Anh cũng là bộ ảnh đầu tiên nữ ca sĩ tập chụp hình thời trang như... model, vừa thể hiện được vẻ đẹp của mình lại vừa giúp trang phục biết "nói".

Chính vì vậy, Nguyệt Anh than thở "chụp ảnh thời trang khó hơn đi hát", cô đã phải "biến hình" để trở thành một Lương Nguyệt Anh rất khác.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lương Nguyệt Anh