Tin mới

Lương tháng thấp Cường đô la vẫn giữ lối chơi sang

Thứ tư, 27/04/2016, 08:42 (GMT+7)

Mặc dù Cường đô la đã được tăng lương lên hơn 11 triệu đồng/tháng nhưng so với mặt bằng chung đây là một mức khá thấp. Tuy nhiên, anh vẫn giữ lối chơi xa xỉ, khó ai sánh bằng.

Mặc dù Cường đô la đã được tăng lương lên hơn 11 triệu đồng/tháng nhưng so với mặt bằng chung đây là một mức khá thấp. Tuy nhiên, anh vẫn giữ lối chơi xa xỉ, khó ai sánh bằng.

Vừa qua, Quốc Cường Gia Lai đã công bố báo cáo sau kiểm toán năm 2015. Theo thông tin trên Dân Trí, được biết Doanh thu của công ty đạt được trong năm vừa qua là 391 tỷ đồng, lợi nhuận trước kiểm toán là 23 tỷ đồng và sau kiểm toán còn 17 tỷ.

Báo cáo sau kiểm toán năm 2015 của Quốc Cường Gia Lai cho thấy mức lương của Cường đô la đã tăng lên hơn 11 triệu đồng/tháng. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó báo cáo này cũng cho biết mức lương tháng bình quân của Phó Tổng giám đốc Nguyễn Quốc Cường (Cường đô la) đã tăng lên hơn 11 triệu đồng/tháng. So với cùng kỳ năm 2014, mức lương này đã tăng gần gấp đôi.

Từ trước khi tăng mức lương, Cường đô la đã nổi tiếng là một đại gia Việt chịu chơi nhất nhì, anh sở hữu bộ sưu tập độc đáo, toàn những loại siêu xe có giá đắt đỏ. Số lượng, chủng loại và giá xe của Cường đô la đến nay vẫn khiến nhiều người trong giới chơi xe nể phục.

Siêu xe Mercedes S500L mới nhất của Cường đô la có giá 5 tỷ đồng. Ảnh: Dân Việt

Theo Dân Việt, mới đây nhất, anh đã mua một chiếc Mercedes S500L để bổ sung vào bộ sưu tập của mình, giá chiếc xe lên đến 5 tỷ đồng.

Mercedes – Benz G550 AMG có giá bán khoảng 2,4 tỷ đồng

Hay chiếc xe được Cường đô la yêu thích nhất từ trước đến nay là chiếc Mercedes – Benz G550 AMG, siêu xe này sở hữu thiết kế hầm hố, mạnh mẽ. Tại thị trường Việt Nam, chiếc xe này có giá khoảng 110.000 USD, tương đương khoảng 2,4 tỷ đồng.

Một chiếc Lamborghini Gallardo SE màu vàng có giá sau thuế trên dưới 5 tỷ đồng

Bên cạnh đó, chiếc Lamborghini Gallardo SE màu vàng trong gara Cường đô la cũng có giá sau thuế trên dưới 5 tỷ, siêu xe Mercedes – AMG CLA 45 4MATIC có giá khoảng hơn 2 tỷ đồng. Anh cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh một số siêu xe khác như Ferrari 360 Spider, Ferrari F430 spider, Rolls Royce Phantom …

 

Bên cạnh siêu xe, thú chơi mới của Cường đô la là sưu tập máy bay trực thăng mô hình

Ngoài thú chơi siêu xe, gần đây Cường đô la lại khiến nhiều người ngả mũ khi chuyển sang thú chơi mô hình máy bay trực thăng. Giá trị những mô hình này lên tới hàng nghìn USD/chiếc.

Mỗi chiếc máy bay trực thăng mô hình có giá hàng nghìn đô

Tuy tốn kém như vậy nhưng hiện tại Cường đô la đang sở hữu một bộ sưu tập đủ thể loại, màu sắc của những chiếc máy bay trực thăng mô hình.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news