Tin mới

Lương Thế Thành bất lực nhìn Thúy Diễm đau vì chấn thương

Thứ năm, 09/04/2020, 09:09 (GMT+7)

"Tình cũ" Mỹ Tâm - Lương Thế Thành bất lực nhìn vợ bị chấn thương sau khi quay phim mà không thể chạy đến bên cạnh an ủi.

Trong quá trình quay phim, Diễn viên Thúy Diễm đã không may gặp chấn thương ở chân. Đau đớn nằm một chỗ, Thúy Diễm nũng nịu mong có chồng ở bên để an ủi: "Bị đau rồi mà hông có ai kế bên cho làm nũng 1 xíu".

Thúy Diễm than thở vì đau, Lương Thế Thành bất lực vì ở xa. Ảnh internet

Ngay lập tức, ông xã Lương Thế Thành vào an ủi: "Ngồi đâu ngồi yên đó, để anh chạy ra sức thuốc cho nha. Ý quên đang phong toả nên chịu khó tự sức thuốc đi cưng". Dù rất muốn đến bên chăm sóc vợ nhưng do đang trong hoàn cảnh cách ly nên "tình cũ" Mỹ Tâm không thể thực hiện mong ước của bà xã.

Suốt gần 2 tháng quay phim xa nhà, vợ của "người tình" Mỹ Tâm đã gặp phải không ít chấn thương. Có thời điểm nữ diễn viên đã phải kêu than quá mệt mỏi và mong mau kết thúc hành trình gian nan này. Tuy nhiên, sau đó, Thúy Diễm đã nhanh chóng lấy lại tinh thần và tiếp tục cống hiến hết mình vì nghệ thuật.

Phải chấp nhận xa nhà, bỏ bê chồng con, bị thêm chấn thương liên tục, Thúy Diễm khiến công chúng nể phục vì sự nhẫn nại và lòng đam mê cháy hết mình, hi sinh cho nghệ thuật. Nếu chỉ khen Thúy Diễm thôi chưa đủ, một người cũng đáng nhận nhiều lời khen hơn cả chính là hậu phương vững chắc của nữ diễn viên. Đó chính là Lương Thế Thành, nam diễn viên đã chấp nhận ở nhà chăm con để bà xã yên tâm cống hiến. Cảm động trước tình yêu của chồng, Thúy Diễm dù xa nhà vẫn không quên nhắn nhủ yêu thương và gửi lời cảm ơn đến "tình cũ" Mỹ Tâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news