Tin mới

Lương Thùy Linh lọt TOP 10 phần thi Siêu mẫu Miss World

Thứ ba, 26/11/2019, 16:43 (GMT+7)

Hoa hậu Lương Thùy Linh đã khiến không ít các khán giả bất ngờ khi lọt vào TOP 10 phần thi siêu mẫu tại cuộc thi Miss World 2019.

Mặc dù đi trễ nhưng Hoa hậu Lương Thùy Linh vẫn khiến không ít các khán giả bất ngờ khi lọt vào Top 10 phần thi Siêu mẫu tại cuộc thi Miss World 2019 (hoa hậu Thế giới 2019).

Vòng thi thứ 2 phần thi phụ Siêu mẫu của cuộc thi Miss World 2019 đeã diễn ra vào ngày 25/11 tại bảo tàng Fashion and Textile, Luân Đôn, Anh quốc. Top 40 thí sinh của phần thi này, trong đó có đại diện Việt Nam - Lương Thùy Linh đã trình diễn trang phục của NTK người Anh - Zandra Rhodes, một trong những nhà thiết kế lừng lẫy trong ngành công nghiệp thời trang thế giới.

Hoa hậu Lương Thùy Linh lọt TOP 10 phần thi Siêu mẫu Miss World. Ảnh: Internet

Theo chia sẻ của nàng hậu, cô đã dự thi trễ vài ngày so với lịch trình của cuộc thi vì gặp sự cố visa, nhưng cô đã kịp thời liên hệ với BTC Miss World và đã gửi hồ sơ và các video trình diễn của mình cho BGK. Vì vậy, cô đã được chấm đậu vào Top 40 dù không thi trực tiếp. Sau khi đặt chân đến Anh Quốc, đại diện Việt Nam đã thi vòng 2 của phần thi phụ Siêu mẫu và lọt vào Top 10.

Trước đó, vào ngày 23/11, khi vừa đặt chân đến Anh, Lương Thùy Linh đã lập tức chuẩn bị trang phục để tham dự phần thi Tài năng. Cô diện một chiếc đầm dạ hội màu hồng đầy ngọt ngào và thể hiện ca khúc A Million Dreams. Trước đó, Thùy Linh đã tập luyện phần thi này cùng ca sĩ Phương Vy.

Hoa hậu Lương Thùy Linh là đại diện duy nhất của Đông Nam Á lọt vào TOP 10 và nếu chiến thắng ở phần thi Siêu mẫu, người đẹp gốc Cao Bằng sẽ chính thức ghi tên mình vào Top 30 Miss World 2019.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news