Tin mới

Trường 'híp' để ảnh đại diện suốt 7 năm không thay bị fan nhắc nhở

Thứ sáu, 25/09/2020, 08:57 (GMT+7)

Tiền vệ Lường Xuân Trường mới đây được fan nhắc nhở thay ảnh đại diện, khi để nó từ 7 năm trước.

Lương Xuân Trường là một trong những tiền vệ sáng giá bậc nhất của bóng đá Việt ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ người Tuyên Quang có khả năng sút phạt đẳng cấp, cùng những đường chuyền vượt tuyến đã làm nên tên tuổi. Bên cạch những Công Phượng, Tuấn Anh,... thuộc khóa I học viện HAGL JMG, thì tiền vệ này cũng rất được nhiều người yêu mến.

Trang fanpage của tiền vệ này có tới hàng chục nghìn lượt like và theo dõi. Nếu ai thường xuyên vào và để ý sẽ thấy điều đặc biệt. Đó là cầu thủ người Tuyên Quang giữ nguyên tấm ảnh cười không thấy mặt trời, được úp vào ngày 24/9/2013. Và tròn đúng 7 năm thì một fan nữ rất đáng yêu đã vào tận trang cá nhân nhắc nhở nhẹ idol của mình: "7 năm rồi thay hình đại diện mới đi idol ơi".

Xuân Trường được fan vào tận fanpage kêu đổi ảnh đại diện (ảnh chụp màn hình)

Với những tấm hình được đăng lên fanpage, thì đây không phải là tấm hình đẹp của chàng cầu thủ mang áo số 6 này. Lúc bấy giờ Xuân Trường còn khá mộc mạc và kém điển trai hơn rất nhiều. Nhưng có lẽ anh chàng thích tấm hình này, vì nụ cười đặc trưng của mình, hay đơn giản là "lười" không chịu thay đổi?

Điều nhỏ như thế này thôi cũng đủ thấy được, chàng cầu thủ người Tuyên Quang chung thủy đến mức nào. So với những người đồng đội, những người bạn thân như Văn Toàn, Hồng Duy, Đức Huy..., Xuân Trường là mẫu người rất kín tiếng, ít khi chia sẻ những khoảnh khắc riêng tư lên mạng xã hội.

Vào cuối tuần này, Xuân Trường và các đồng đội sẽ tiếp tục chinh chiến tại V.League 2020. Hiện tại, đội bóng Phố Núi đang đứng thứ 6 với 12 điểm. Ở vòng đấu thứ 12 tới, Trường "híp" và các đồng đội làm khách trên sân Vinh của SLNA vào ngày 26/09 tới. Nếu duy trì thứ hạng như hiện tại đến hết giai đoạn lượt đi thì HAGL có thể kết thúc mùa giải ở vị trí cao hơn năm ngoái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news