Tin mới

Lựu đạn bất ngờ phát nổ trong phòng ngủ, bé trai 8 tuổi tử vong

Thứ ba, 23/08/2016, 15:20 (GMT+7)

Một bé trai 8 tuổi người Anh đã tử vong sau khi một quả lựu đạn bay vào phòng ngủ khi thăm nhà của một người họ hàng tại Thụy Điển.

Một bé trai 8 tuổi người Anh đã tử vong sau khi một quả lựu đạn bay vào phòng ngủ khi thăm nhà của một người họ hàng tại thành phố Gothenburg, Thụy Điển.

Nạn nhân được xác định là cậu bé Yuusuf Warsame, 8 tuổi và thông tin trên đã được chính bố cậu bé xác nhận.

Theo thông tin được phía cảnh sát cung cấp, khi cậu bé 8 tuổi này đang ngủ thì một quả lựu đạn bất ngờ bay vào phòng và phát nổ khiến Warsame tử vong tại chỗ. Trong phòng còn một vài người nữa nhưng họ đều may mắn sống sót, chỉ gặp phải chấn thương nhẹ.

Bé Yuusuf Warsame và ngôi nhà nơi bé thiệt mạng.

Phát ngôn viên sở cảnh sát địa phương cho biết, chủ của căn nhà nơi bé lưu trú là một tội phạm giết người. Vì vậy, cuộc tấn công nhiều khả năng có liên quan đến mối thâm thù giữa các băng đảng tội phạm tại Somali.

Hồi tháng 3 năm ngoái, thành phố Gothenburg cũng xảy ra một vụ xả súng có liên quan đến cộng đồng người Somalia sinh sống tại đây. Khi đó, màn đấu súng xảy ra khi 2 nhóm buôn ma túy có xích mích. 8 người bị bắt và bị kết án tù từ 7 năm đến chung thân.

Thụy Điển là quốc gia được coi là tương đối yên bình với tỷ lệ tội phạm thấp. Tuy nhiên, cảnh sát nước này đang gặp khó khăn trong việc trấn áp bạo lực tại các khu phố nghèo ở Stockholm, Gothenburg và Malmo.

Nghiêm Thu (Tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news