Tin mới

Lưu Đê Ly nhận mình là 'sao', phản bác việc quát phóng viên tại tòa

Thứ sáu, 22/03/2019, 15:57 (GMT+7)

Lưu Đê Ly mới đây đã lên tiếng phản bác về clip xưng hô vô văn hóa và tự nhận mình là 'sao' nên bị nhiều người ghét.

VnexpressTri thức trực tuyến cho hay việc nữ diễn viên Lưu Đê Ly quát tháo phóng viên với lời lẽ thiếu lịch sự ngay tại phiên tòa khiến dư luận hết sức bất bình. Nhiều người bất bình vì lối ứng xử quá kém của nữ diễn viên, không phù hợp với người được coi là công chúng.

Thậm chí cô có lối ứng xử không mấy đẹp mắt khi đang thủ vai nữ chính trong một bộ phim được phát sóng giờ vàng trên VTV, những hành động như thế này của nữ diễn viên đã ít nhiều ảnh hưởng đến bộ phim.

Chia sẻ giữa ồn ào, nữ diễn viên này phủ nhận việc nói bậy và cho biết bản thân không quát mắng phóng viên mà chỉ nói "anh im đi" khi quá bức xúc.

Lưu Đê Ly đang đảm nhiệm vai chính trong phim Chạy trốn thanh xuân được chiếu trên khung giờ vàng của VTV. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Theo lý giải của Lưu Đê Ly, cô không muốn lên báo vì sợ sẽ ảnh hưởng đến bộ phim đang phát sóng nên đã từ chối đề nghị phóng vấn của phóng viên trước khi phiên tòa diễn ra.

Tuy nhiên, đến phiên tòa, phóng viên này tiếp tục chụp hình khi cô đang trả lời thẩm phán với tư cách người bị hại. "Tôi cảm thấy bức xúc khi đã yêu cầu không chụp hình, nhưng phóng viên vẫn cố tình chụp. Lúc đó, có xảy ra tranh cãi giữa hai bên. Tôi quay sang bảo "Đừng nói nữa. Nếu còn như thế này, tôi sẽ gọi cho Tổng biên tập". Và người này nói lại "Ừ, gọi đi" với thái độ thách thức. Tôi là người của công chúng, lại đang có phim chiếu trên truyền hình, tôi không thể phát ngôn như vậy".

Thông tin trước đó cho hay trước khi phiên tòa diễn ra, nhiều phóng viên tiếp cận và hỏi Lưu Đê Ly về các vấn đề xoay quanh vụ án nhưng cô từ chối trả lời.

Trong quá trình xét xử, Lưu Đê Ly tiếp tục phản ứng khi bị phóng viên chụp hình.

Thời điểm cuối phiên tòa, khi phóng viên đang nói chuyện cùng với đồng nghiệp về những vấn đề xoay quanh vụ án, Lưu Đê Ly được cho đã nhìn người này và lớn tiếng "Mày im mồn đi". Sự việc này khiến nhiều người có mặt tại tòa ngỡ ngàng.

Phía Lưu Đê Ly khẳng định nội dung phiên tòa diễn ra vào sáng ngày 21/3 đã được các thư ký ghi lại và cô có thể sử dụng nó để làm bằng chứng bảo vệ mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news