Tin mới

Lưu Đê Ly xưng 'mày tao', quát tháo giữa tòa gây sốc

Thứ năm, 21/03/2019, 20:17 (GMT+7)

Nữ diễn viên Lưu Đê Ly đã có nhiều lời lẽ xúc phạm phóng viên ngay tại phiên tòa khiến nhiều người xung quanh ngỡ ngàng.

Thông tin mới nhất trên Tri thức trực tuyến Vnexpress cho hay sáng ngày 21/3,TAND tỉnh Thanh Hóa đã tiến hành xét xử sơ thẩm vụ án Lợi dung tín nhiệm chiếm đoạt tài sản đối với Nguyễn Lê Giang (34 tuổi), ngụ tại đường Trần Cao Vân, phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Theo đó, phiên tòa gây sự chú ý của nhiều người vì diễn viên Lưu Đê Ly (28 tuổi, trú quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) có mặt tại phiên tòa với tư cách là người bị hại.

Nữ diễn viên Lưu Đê Ly tại phiên tòa xét xử sáng ngày 21/3. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Vào thời điểm trước khi phiên tòa diễn ra, nhiều phóng viên đã tiếp cận và tìm hiểu về thông tin xoay quanh vụ án song Lưu Đê Ly chỉ chăm chú vào điện thoại.

Mặc dù là phiên tòa công khai, báo chí được tự do tác nghiệp, song nữ diễn viên luôn tỏ thái độ khó chịu đối với các phóng viên ngay tại tòa.

Ở phần xét hỏi, khi các phóng viên đang tác nghiệp và tìm vị trí phù hợp để chụp ảnh, Lưu Đê Ly đã đề nghị không được chụp ảnh, cô thậm chí liên tục gây ồn ào và phản ứng với các phóng viên báo chí khiến chủ tọa phải nhắc nhở.

Vào cuối phiên tòa, khi phóng viên đang trao đổi cùng đồng nghiệp về nghiệp vụ và những vấn đề xoay quanh vụ án, Lưu Đê Ly đã bực tức và quát lớn giữa tòa "Mày im mồm đi".

Phản ứng bất ngờ của cô đã khiếncác phóng viên và nhiều người có mặt tại phiên tòa 'sốc'.

Ngay sau phiên tòa, khá nhiều người đã bức xúc với cách hành xử và nói bậy của Lưu Đê Ly dù cô đang là người của công chúng.

"Không hiểu sao cô ta có đời tư ồn ào, dính nghi án cướp chồng, đạo diễn lại cho đóng chính ở một bộ phim rất đẹp đẽ mang tên Chạy trốn thanh xuân", một người chia sẻ.

Từng được biết đến với nhiều tai tiếng ồn ào về đời tư, vướng nghi án tình tay ba, bị tố trên mạng là có quan hệ bất chính với đàn ông đã có vợ, tuy nhiên nữ diễn viên vẫn đảm nhiệm nhân vật An - nữ chính trong Chạy trốn thanh xuân đang được phát sóng vào giờ vàng của VTV.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news