Tin mới

Nổi tiếng là 'thần tiên tỷ tỷ', Lưu Diệc Phi bị lộ lưng nhiều ngấn mỡ

Thứ sáu, 06/11/2020, 22:18 (GMT+7)

Nổi tiếng là nữ diễn viên xinh đẹp của làng giải trí Hoa ngữ, Lưu Diệc Phi bị lộ hình ảnh lưng nhiều ngấn mỡ khiến dân tình choáng váng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lưu Diệc Phi bị lộ lưng trần khi diện trang phục hở vai xuất hiện tại một sự kiện. Dù chất lượng hình ảnh chụp không được sắc nét nhưng dân tình vẫn có thể nhìn được lưng của Lưu Diệc Phi lộ nhiều ngấn mỡ.

Lưu Diệc Phi lộ tấm lưng ngấn mỡ khiến nhiều người giật mình.

Đặc biệt, chiếc váy quây sát vào người lại càng khiến những ngấn mỡ bị nổi nên khiến nhiều khán giả bất ngờ. Dù cân nặng của Lưu Diệc Phi vẫn luôn là đề tài bàn tán của dân mạng từ xưa đến nay nhưng không ai nghĩ đến việc tăng cân mất kiểm soát đến như thế này.

Nổi tiếng là mỹ nhân xinh đẹp hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ, Lưu Diệc Phi luôn khiến nhiều phải ghen tỵ với nhan sắc đẹp không tỳ vết. Được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ", Lưu Diệc Phi gây sốt không chỉ nhan sắc trẻ mãi khong già mà còn sở hữu thân hình thon gọn.

Những lần trong quá khứ Lưu Diệc Phi khiến nhiều người mê mẩn với thân hình thon gọn.

Nữ diễn viên "Hoa Mộc Lan" rất ít khi diện những trang phục hở bạo khoe lưng trần của mình. Có một thời gian, cô từng là đề tài tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội khi lộ lưng trần quyến rũ với đường cong hoàn hảo ở một sự kiện.

Thế nhưng, thân hình của Lưu Diệc Phi lại trồi sụt như hình sin bởi những lần tăng cân mất kiểm soát. Cách đây không lâu cô nàng bị lộ hình ảnh thân hình tăng cân đến cả mặt cũng tròn hơn trước. Thậm chí còn để lộ cả nọng cằm khiến hình ảnh "Thần tiên tỷ tỷ" bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Trong quá khứ, Lưu Diệc Phi cũng không ít lần lộ thân hình hơi đẫy đà.

Tuy nhiên, rất nhanh sau đó, Lưu Diệc Phi cũng đã lấy lại nhan sắc và thân hình hoàn hảo của mình cộng thêm thần thái đỉnh cao càng khiến cô xứng đáng là đối thủ khiến nhiều người dè chừng trong đường đua nhan sắc.

Dù vậy, nhan sắc và thần thái của Lưu Diệc Phi vẫn khiến nhiều mỹ nhân phải dè chừng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news