Tin mới

Lưu Diệc Phi bị lộ nhan sắc thật trên sóng truyền hình: Ảnh chỉnh sửa gây tranh cãi

Thứ hai, 13/01/2020, 15:08 (GMT+7)

Nổi tiếng là thần tiên tỷ tỷ, Lưu Diệc Phi gây bất ngờ với nhan sắc thật, thậm chí còn kém xa với nhan sắc của bà mẹ bỉm sữa Triệu Lệ Dĩnh.

Mới đây, trong đêm sự kiện “Đêm Weibo 2019″ đã diễn ra với sự có mặt của hàng trăm nghệ sĩ trong làng giải trí Trung Quốc. Trong cuộc đọ nhan sắc ở đêm này, Lưu Diệc Phi bất ngờ khiến công chúng ngỡ ngàng bới nhan sắc thật không qua chỉnh sửa.

Đặc biệt, trong một bức ảnh chụp chung cùng Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi còn bị thần thái và vóc dáng của bà xã Phùng Thiệu Phong lấn lướt.

Lưu Diệc Phi bị Triệu Lệ Dĩnh lấn lướt trong bức hình chụp chung.

Điều đáng nói nhất là netizen xứ Trung đã nhanh tay chụp lại được nhiều hình ảnh “tố” nhan sắc và vóc dáng thật của "thần tiên tỷ tỷ" khi cô nàng lộ bắp tay to cùng cằm có nọng. Dường như thân hình thật của Lưu Diệc Phi không được thon gọn như những bức hình chỉnh sửa mà studio của cô tung ra trước đó.

Bức hình đã được chỉnh sửa của Lưu Diệc Phi. Ảnh SIna

Trong khi loạt ảnh chưa chỉnh sửa thì Lưu Diệc Phi lại lộ thân hình mập mạp.

Nhiều cư dân mạng cho rằng, Lưu Diệc Phi đã chỉnh sửa quá đà trong loạt ảnh tung ra trước đó khiến nhan sắc thật của cô nàng khiến người hâm mộ thất vọng. Đặc biệt khi cười, Lưu Diệc Phi bị lộ khuyết điểm bị chê bấy lâu nay chính là hở lợi.

Khi cười Lưu Diệc Phi còn bị lộ khuyết điểm hở lợi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news