Tin mới

Lưu Diệc Phi gây sốt với ảnh chưa chỉnh sửa: Chân thô, bắp tay to lộ rõ

Thứ tư, 07/08/2019, 16:24 (GMT+7)

Những bức ảnh chưa qua chỉnh sửa của Lưu Diệc Phi khiến người hâm mộ sửng sốt với ngoại hình khác xa trên tạp chí.

Lưu Diệc Phi vốn được biết đến là một trong những mỹ nhân đẹp nhất trong làng giải trí Hoa ngữ. Nhan sắc của cô được mệnh danh là không góc chết và vẫn được các fan yêu mến với biệt danh “thần tiên tỷ tỷ”. Tuy nhiên, trong một số bức ảnh hậu trường được tiết lộ mới đây, nữ diễn viên “Thần điêu đại hiệp” đã bị bóc phốt với hình ảnh kém đẹp.

Đôi chân của Lưu Diệc Phi được ví như củ cải

Nhiều người thẳng thừng nhận xét chân Lưu Diệc Phi to “ như chân voi” hay đôi chân được ví với “củ cải”. Các góc chụp này cho thấy thân hình của cô cũng đã “phát tướng” lên rất nhiều, bắp tay đều lộ rõ, những hình ảnh thon thả chỉ là sản phẩm của photoshop.

Hình ảnh chưa qua chỉnh sửa của Lưu Diệc Phi khiến fan thất vọng

Thậm chí, không ít netizen chê Lưu Diệc Phi chưa chuyên nghiệp trong việc giữ gìn hình ảnh cho bản thân. Họ cho rằng nghệ sĩ là người nhận được nhiều ưu ái hơn, vì vậy cần giữ gìn hình ảnh của mình. Nếu họ chỉ dựa vào bàn tay chỉnh sửa ảnh là đã lừa dối người hâm mộ.

Những hình ảnh trước và sau khi photoshop khác nhau hoàn toàn

Lưu Diệc Phi ghi dấu ấn trong lòng khán giả khi xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng như: Gia tộc kim phấn, Thiên Long Bát Bộ, Thiên long bát bộ, Tiên kiếm kỳ hiệp... Gần đây, cô xuất hiện với vai diễn Hoa Mộc Lan trong phim “Mulan” do Walt Disney sản xuất.

Sau nhiều năm gia nhập làng giải trí, Lưu Diệc Phi mới chỉ công khai hẹn hò cùng nam diễn viên Hàn Quốc Song Seung Hun. Cặp đôi chia tay vào tháng 1/2018. Đời tư của cô khá kín tiếng và ít scandal.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news