Tin mới

Lưu Diệc Phi khoe trọn nhan sắc xinh đẹp và khí chất cao quý sau loạt ảnh già nua

Thứ hai, 27/04/2020, 16:40 (GMT+7)

Những hình ảnh mới đây của Lưu Diệc Phi thần thái ngút ngàn đúng chuẩn hình ảnh của thần tiên tỷ tỷ.

Nhắc đến Lưu Diệc Phi là sẽ nghĩ ngay đến nàng Tiểu Long Nữ trong phim "Thần điêu đại hiệp". Sở hữu nhan sắc nhẹ nhàng, thánh thiện, Lưu Diệc Phi để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Dù không được đánh giá cao về diễn xuất nhưng nhan sắc của mỹ nhân họ Lưu đã đánh bật nhiều người trong làng giải trí Hoa ngữ.

Nhan sắc xinh đẹp của Lưu Diệc Phi.

Thế nhưng, nhan sắc của Lưu Diệc Phi cũng luôn là đề tài gây tranh cãi đối với cư dân mạng khi thay đổi thất thường. Lúc thì lộ nhan sắc già nua, những cũng có lúc nàng "Hoa Mộc Lan" khoe nhan sắc xinh đẹp đúng chuẩn mỹ nhân hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ.

Lưu Diệc Phi xuất hiện đầy thần thái.

Tuy nhiên, tổng thể thì nhan sắc của Lưu Diệc Phi không bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng. Mới đây, sau thời gian bị chê bai vì nhan sắc già nua, nữ diễn viên "Thần điêu đại hiệp" đã khẳng định nhan sắc đỉnh cao của mình khi khoe loạt ảnh trong quảng cáo mới.

Sử dụng trang phục suit trắng thanh lịch, Lưu Diệc Phi gây ấn tượng với phong cách tổng tài. Mái tóc dài được làm xoăn nhẹ cùng cách make-up tôn lên vẻ đẹp tự nhiên khiến cô trở nên vô cùng cuốn hút trước ống kính máy ảnh.

Thần thái của Lưu Diệc Phi đánh bật nhiều mỹ nhân làng giải trí Hoa ngữ.

Hình ảnh mới lạ này của Lưu Diệc Phi nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ trước khí chất cùng thần thái ngút ngàn này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lưu Diệc Phi