Tin mới

Lưu Diệc Phi lại lộ da nhăn nheo, 'già như bà thím' khi xuất hiện trong hậu trường

Thứ tư, 09/09/2020, 15:58 (GMT+7)

Những hình ảnh mới đây của Lưu Diệc Phi khiến người hâm mộ bất ngờ về nhan sắc từng được mệnh danh 'Thần tiên tỷ tỷ' của làng giải trí xứ Trung.

Lưu Diệc Phi được biết đến là một nữ diễn viên xinh đẹp trong làng giải trí Hoa ngữ. Dù đã bước sang tuổi 33 nhưng cô nàng vẫn là biểu tượng nhan sắc của phụ nữ và luôn lọt top đầu những mỹ nhân của Cbiz. Tuy nhiên, nhan sắc của Lưu Diệc Phi lại được đánh giá là lên xuống như hình Sin khi lúc thì thăng hạng còn khi thì lại kém sắc.

Lưu Diệc Phi gây bão với nhan sắc xinh đẹp. Ảnh internet

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lưu Diệc Phi chia sẻ một số hình ảnh tại hậu trường quay Mulan. Trong những hình ảnh này, có thể thấy, Lưu Diệc Phi sẵn sàng để mặt mộc và dựa vào nhân viên.

Thế nhưng, nhan sắc thật của Lưu Diệc Phi lại nhanh chóng nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Theo nhận xét của cư dân mạng, nàng Tiểu Long Nữ gây thất vọng về nhan sắc lão hóa với làn da nhăn nheo, kém săn chắc. Đặc biệt gương mặt của nữ diễn viên "Thần điêu đại hiệp" còn lộ gương mặt có nọng cằm, không được thon gọn như những bức hình trên tạp chí.

Những bức ảnh trong hậu trường tiết lộ nhan sắc thật của "thần tiên tỷ tỷ". Ảnh internet

Đây không phải lần đầu tiên Lưu Diệc Phi lộ hình ảnh già nua kém sắc đến như vậy. Nhiều lần cô nàng nhận lời chê vì nhan sắc xuất hiện nhiều khuyết điểm trên cơ thể. Tuy nhiên, bỏ qua những lần lộ khuyết điểm thì tổng thế nhan sắc của Lưu Diệc Phi cũng vẫn vô cùng hoàn hảo. Dù không được đánh giá cao trong phần diễn xuất nhưng khi chất của mỹ nhân họ Diệp lại không thể phai mờ trong lòng người hâm mộ.

Lưu Diệc Phi nhiều lần lộ khuyết điểm về nhan sắc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news