Tin mới

Lưu Diệc Phi lột xác trong Hoa Mộc Lan khiến khán giả 'nổi da gà'

Thứ hai, 08/07/2019, 09:45 (GMT+7)

Fan hâm mộ của "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi đang vô cùng phấn khích trước tạo hình Hoa Mộc Lan trong phiên bản live-action của bộ phim cùng tên.

Tạo hình trong Mulan (Hoa Mộc Lan) hoàn toàn khác biệt so với những vai diễn trước đây của Lưu Diệc Phi.

Ngày 7/7, hãng Disney đã công bố trailer đầu tiên của Hoa Mộc Lan (Mulan). Ngay lập tức, tạo hình của nữ chính Lưu Diệc Phi đã khiến fan "nổi da gà".

Xem trailer, người hâm mộ không còn thấy bóng dáng của một "thần tiên tỷ tỷ" mong manh, thoát tục. Thay vào đó là một cô gái giả trai thay tra tòng tuân khí chất mạnh mẽ, khẳng khái. Bối cảnh hùng vĩ, được đầu tư chỉn chu của bộ phim cũng khiến người xem không thất vọng.

Khán giả hy vọng sẽ được thưởng thức một màn lột xác toàn diện của Lưu Diệc Phi, được xem một bản live-action "chất" như bản hoạt hình.

Trước đó, Lưu Diệc Phi luôn bị đánh giá là bình hoa di động, dù sở hữu vẻ đẹp sương khói tựa thần tiên nhưng cô lại bị chê diễn đơ, một màu. Vì vậy, khi được hãng Disney chọn mặt gửi vàng cho vai chính Mộc Lan trong phiên bản live-action này, rất nhiều người đã tỏ ra nghi ngờ về khả năng diễn xuất cũng như thành công của bộ phim. Tuy nhiên, sau khi xem xong trailer, nhiều người đã hài lòng với những gì người đẹp thể hiện và mong chờ ngày bộ phim ra mắt.

Liệu "thần tiên tỷ tỷ" có làm nên lịch sử trong vai diễn Mulan?

Được đánh giá là một trong những bộ phim hoạt hình kinh điển của Disney, Mulan đã được nhận điểm A+ trên Cinema Score. Nhà sản xuất hy vọng phiên bản live-action sẽ đạt được thành công tương tự. Bên cạnh nữ chính Lưu Diệc Phi, bộ phim còn có sự góp mặt của dàn sao hạng A Trung Quốc như Củng Lợi, Lý Liên Kiệt, Chân Tử Đan.

Theo dự kiến, Mulan sẽ được công chiếu vào tháng 3/2020.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news