Tin mới

Lưu Diệc Phi xứng danh 'thần tiên tỷ tỷ' khi tung hình ảnh thần thái đỉnh cao

Thứ ba, 28/07/2020, 17:32 (GMT+7)

Những hình ảnh mới đây của Lưu Diệc Phi lại khiến người hâm mộ thổn thức về vẻ đẹp cùng thần thái xuất sắc.

Mới đây, những tín đồ phim Hoa ngữ bất ngờ nhận được thông tin iêu phẩm "Mulan" (bản live action) do Lưu Diệc Phi đóng chính tiếp tục bị hoãn chiếu vô thời hạn vì tình hình dịch bệnh Covid-19 phức tạp.

Dù gặp vận đen nhưng những hình ảnh của Lưu Diệc Phi vẫn khiến nhiều người thổn thức vì nhan sắc và thần thái của 'thần tiên tỷ tỷ'. Nổi tiếng là mỹ nhân xinh đẹp của làng giải trí Hoa ngữ, Lưu Diệc Phi luôn luôn chứng minh bức tường thành nhan sắc của mình.

Lưu Diệc Phi xinh đẹp trong những hình ảnh với trang phục cổ trang

Diện trang phục cổ trang, người hâm mộ lần nữa xuýt xoa trước phong cách cổ trang của nữ diễn viên "Hoa Mộc Lan". Không chỉ sở hữu phong cách xinh đẹp mà thần thái của nữ diễn viên cũng xuất sắc không kém. Có thể nói, phong cách này vô cùng phù hợp với mỹ nhân họ Lưu, còn khí chất của cô nàng không hề bị mai một theo thời gian.

Khí chất của Lưu Diệc Phi đúng chuẩn "thần tiên tỷ tỷ".

Lưu Diệc Phi được biết "thần tiên tỷ tỷ" khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào khiến nhiều người mê đắm. Dù không được đánh giá cao về diễn xuất nhưng nhan sắc của mỹ nhân họ Lưu đã đánh bật nhiều người trong làng giải trí Hoa ngữ. Một số lần nhan sắc của Lưu Diệc Phi bị lộ nhan sắc già nua. Tuy nhiên, ngay sau đó cô đã khoe nhan sắc xinh đẹp đúng chuẩn mỹ nhân hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ.

Lưu Diệc Phi vẫn chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng về nhan sắc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news