Tin mới

Lưu Hương Giang bất ngờ tung MV mới như phim hành động

Thứ hai, 27/10/2014, 15:23 (GMT+7)

Lưu Hương Giang bất ngờ ra dự án âm nhạc mới như phim hành động sau một năm ngồi ghế nóng chương trình.

 

 

 

 

 

 

 

Lưu Hương Giang bất ngờ ra dự án âm nhạc mới như phim hành động sau một năm ngồi ghế nóng chương trình.

Sau thời gian chương trình Giọng hát Việt nhí 2014 kết thúc, nữ giám khảo xinh đẹp Lưu Hương Giang đã chính thức quay trở lại vai trò ca sĩ khi tiết lộ về sản phẩm âm nhạc mới nhất, được âm thầm thực hiện trong suốt một năm qua. 

Ca khúc "Những ngày đã qua" được Lưu Hương Giang viết lời và hợp tác cùng nhạc sĩ Trần Trung Đức với phong cách R&B mang xu hướng âm nhạc hiện đại đang được thế giới ưa chuộng. 

Lưu Hương Giang sẽ quay MV mới lần này cùng Cường 7 và Mr.A 

Tuy chỉ là một đĩa đơn nhưng sản phẩm đã được Lưu Hương Giang đầu tư khá kĩ. Cô cùng đạo diễn Triệu Quang Huy lên ý tưởng và đầu tư quay MV bằng thiết bị 4K và kĩ xảo 3D. MV Những ngày đã qua sẽ được thực hiện như một bộ phim ngắn với ê kíp sản xuất và thực hiện lên đến gần 100 người.

Mới đây, đoạn trailer của MV cho ca khúc này cũng vừa được ra mắt với những cảnh quay mang tính chất phim hành động, khiến cho không ít khán giả cảm thấy tò mò. Mở đầu là một bản tin về một vụ tai nạn nghiêm trọng nhưng người bị thương lại không xảy ra chuyện gì và liên tiếp sau đó là những hiện tượng kì bí. Chắc chắn, đây sẽ là một bí mật mà Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh muốn tạo bất ngờ cho khán giả trong thời gian tới.

Lưu Hương Giang rạng rỡ chuẩn bị ra mắt MV

Tham gia vào vai chính trong MV mới lần này là học trò The Voice Kids năm 2013 Bạch Phúc Nguyên, Cường 7, Mr A. Với hình ảnh hoàn toàn mới, Lưu Hương Giang, cô muốn hướng đến nhiều hơn những đối tượng khán giả trẻ và có gu âm nhạc tinh tế. Chính vì vậy, Lưu Hương Giang đã “chăm bẵm đứa con” này khá lâu rồi mới giới thiệu tới khán giả.

Sau chương trình truyền hình Giọng Hát Việt Nhí, Lưu Hương Giang để lại nhiều ấn tượng với khán giả bởi vè ngoài thời trang và cách huấn luyện các thí sinh chuyên nghiệp. Không chỉ vậy, Hương Giang còn được bình chọn là một trong những ngôi sao có gu thời trang đẹp và có sức ảnh hưởng. Hầu hết những trang phục cô mặc ngoài đời thường đều lọt vào top sao đẹp và được các tín đồ thời trang đánh giá cao.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news