Tin mới

Lưu Hương Giang chê bạn gái Thành Trung là đàn bà chợ búa

Thứ năm, 05/06/2014, 09:10 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Lưu Hương Giang cảm thấy bức xúc trước những lời lẽ chê bai, chửi mắng của bạn gái Thành Trung dành cho Thu Phượng.

 

(Tinmoi.vn) Lưu Hương Giang cảm thấy bức xúc trước những lời lẽ chê bai, chửi mắng của bạn gái Thành Trung dành cho Thu Phượng.

Theo đó, Lưu Hương Giang bà xã Hồ Hoài Anh đã tỏ ra bức xúc trước một bài viết khá dài mà Ngọc Hương bạn gái mới Thành Trung dành cho Thu Phượng. 

Lưu Hương Giang chê cách hành xử của bạn gái Thành Trung

Lưu Hương Giang bức xúc: "Tự nhiên đêm hôm tình cờ đọc được 1 cái status mà khó ở! Minh mà là Thu Phượng thì ôi thôi rồi. Mình hiền thật đấy nhưng xin lỗi không có chuyện người yêu của chồng cũ chửi mình xơi xơi thế đâu. Bao giờ cưới nhau, đường đường chính chính mới đủ tư cách để nói chuyện vợ vợ người ta nhé! Lại còn xúc phạm gia đình người ta dột từ nóc nữa! Ở Nam Định quê tớ là người ta gọi hội lâu rồi đấy!

Bạn Thu Phượng hiền quá!

Nghệ sĩ đúng nghĩa không bao giờ thích nghi được với người đàn bà quá chợ búa thiếu văn hóa! 

Đêm hôm tự nhiên nhiều chuyện mà rút ra được 1 kinh nghiệm nhé các bạn nữ. Lấy chồng rồi đừng có ở lì ở nhà chăm con từ bỏ hết đam mê!

 Xin hết"

 Là một nghệ sĩ khá kín tiếng cũng như tế nhị trong giới âm nhạc nói chung và làng giải trí nói riêng, những tâm sự của Lưu Hương Giang nhanh chóng nhận được sự đồng cảm của nhiều bạn bè và fan hâm mộ. Phần lớn đều cho rằng Ngọc Hương - bạn gái Thành Trung đã quá lời khi viết về Thu Phượng.

Thành Trung và vợ cũ Thu Phượng

Theo tin tức trước đó, bạn gái mới đã viết một đoạn status khá dài nhằm "bóc mẽ" chê bai Thu Phượng vợ cũ Thành Trung ứng xử ngu dốt đến cách nuôi dạy con và chuyện tình cảm với Thành Trung. 

Ngay sau khi đoạn status của Ngọc Hương được chia sẻ, Thành Trung đã lên tiếng xin lỗi và công bố dẽ dừng tranh luận tại đây.

Thành Trung viết: "Một ngày với quá nhiều chuyện, và là những chuyện không bao giờ muốn xảy ra..!!! Cám ơn những người bạn đã luôn đặt niềm tin vào mình. Cho mình gửi lời xin lỗi những người phụ nữ bị tổn thương vì câu nói "bỉm sữa".Mong mọi người thông cảm cho sự bức xúc xuất phát từ tình yêu dành cho mình. Các bạn cũng sẽ làm mọi cách để bảo vệ người mình yêu phải không?

Xin lỗi vì đã vô tình lôi các bạn vào 2 phe tốt xấu của một câu chuyện riêng tư. Mọi thứ sẽ dừng lại ở đây để chúng ta quay về với cuộc sống thật của mình..!!!Chúc các bạn một ngày mới tốt lành..!!!"

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news