Tin mới

Lưu Hương Giang đăng mừng sinh nhật Hồ Hoài Anh hậu ồn ào tan vỡ

Thứ hai, 30/12/2019, 14:33 (GMT+7)

Lưu Hương Giang mới đây đã chia sẻ hình ảnh cả nhà quây quần và hạnh phúc bên nhau cùng mừng sinh nhật của ông xã Hồ Hoài Anh.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Lưu Hương Giang đã khiến nhiều người chú ý khi bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp cả gia đình trong tiệc sinh nhật ấm cúng của Hồ Hoài Anh tại nhà riêng.

Thậm chí nữ ca sĩ cũng khiến nhiều người thích thú khi đăng tải kèm dòng chú thích "Sinh Nhật của bố, chẳng có gì làm quà ngoài 3 em gái và chiếc bánh mẹ đặt đẹp và tinh tế như thế này mà ai nhìn cũng bảo “ bánh trái kiểu gì mà nhìn như cái cặp lồng”. Happy birthday anh chồng hôm kia !”

Hình ảnh tình tứ của gia đình Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang được đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Chính việc mừng sinh nhật ông xã của mình đơn giản và ấm cúng đã xóa tan tin đồn tan vỡ sau 2 tháng ồn ào rạn nứt hôn nhân.

Bức ảnh này ngay sau khi đăng tải đã nhanh chóng nhận được hơn 8 nghìn lượt yêu thích chỉ trong thời gian khá ngắn.

Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh hạnh phúc ở hiện tại. Ảnh: Facebook

Trước đó trên trang cá nhân của mình, Lưu Hương Giang đã khiến nhiều người ghen tị khi khoe ảnh chụp cùng bó hoa 'siêu to khổng lồ' do đích thân ông xã Hồ Hoài Anh tặng.

Sau khi vướng ồn ào ly hôn và có thông báo chính thức về việc cả hai đã cùng nhau vượt qua giai đoạn khủng hoảng thì Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh vẫn tình tứ xuất hiện cùng nhau trong nhiều hoàn cảnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news