Tin mới

Lưu Hương Giang quyến rũ với vũ đạo gợi cảm

Thứ bảy, 30/05/2015, 11:16 (GMT+7)

Lưu Hương Giang làm "nóng" chương trình Bài hát Việt bằng loạt ca khúc hit phối theo phong cách EDM bốc lửa.

Lưu Hương Giang làm "nóng" chương trình Bài hát Việt diễn ra tối 29/5 bằng loạt ca khúc hit phối theo phong cách EDM sôi động.

Lưu Hương Giang bị đứt  giày vì nhảy quá "sung"

Xuất hiện tại chương trình Bài Hát Việt vừa qua với vai trò ca sĩ khách mời, "bà mẹ một con" gợi cảm của làng giải trí Việt- Lưu Hương Giang gây ấn tượng khi diện áo bó sát mix cùng chân váy trẻ trung, một thiết kế của Huy Trần.

 

Trong đêm diễn, nữ ca sỹ cũng làm thỏa lòng người hâm mộ khi biểu diễn 3 ca khúc: Thu tình yêu, Em sẽ là giấc mơ (St: Lưu Thiên Hương), Get hight (St: Khắc Hưng). Trong đó, Get hight từng nhận được sự chú ý lớn khi vừa ra mắt trên sân khấu The Remix. Với vũ đạo cuốn hút cùng bản phối EDM, ca khúc Get hight đã khiến cả khán phòng Bài Hát Việt trở nên vô cùng cuồng nhiệt.

Lưu Hương Giang khoe vũ đạo gợi cảm với ca khúc nhạc EDM- Get hight

Vì vũ đạo bốc lửa, sau khi ra về Lưu Hương Giang bị đứt giày vì nhảy quá "sung". Nữ ca sĩ phải thay giày mới để ra sân bay. Được biết, đây là ca khúc đang đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc và Lưu Hương Giang cũng đang ấp ủ chuẩn bị thực hiện MV cho ca khúc này. 

Liveshow Bài hát Việt tháng 5 gồm 6 ca khúc của những nhạc sĩ trẻ tài năng, nhiệt huyết. Sau quá trình làm việc tích cực, Hội đồng thẩm định đi đến quyết định cuối cùng trao giải thưởng “Bài hát của tháng” cho ca khúc Phai của ca sĩ đồng thời là tác giả của bài hát này: Vũ Cát Tường.

Bên cạnh đó, giải “Ca sĩ thể hiện hiệu quả nhất” đã thuộc về phần thể hiện của Đinh Kai và Tạ Quang Thắng qua bài hát Đồng Dao mùa hè - một sáng tác của Đinh Kai. Giải thưởng “Hòa âm phối khí hiệu quả nhất” đã thuộc về nhạc sĩ Sơn Hải qua ca khúc Phai. 

Ảnh: Đại Ngô

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news