Tin mới

Lưu Khải Uy bất ngờ ám chỉ sau tin đồn Dương Mịch vào khách sạn cùng trai trẻ

Thứ sáu, 13/12/2019, 15:29 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Lưu Khải Uy giữa lúc vợ cũ vướng vào tin đồn qua đêm cùng khách sạn với tình trẻ Ngụy Đại Huân.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy là cặp đôi đẹp trong làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, họ chính thức đường ai nấy đi cuối năm 2018. Sau khi ly hôn, Dương Mịch liên tục bị vướng vào tin đồn hẹn hò cùng "phi công" Ngụy Đại Huân.

Cách đây không lâu, Dương Mịch và Ngụy Đại Huân bất ngờ bị bắt gặp cùng nhau xuất hiện vào cùng một khách sạn ở Thượng Hải. Điều đáng nói là Ngụy Đại Huân xuất hiện mà không đi cùng trợ lý. Sau đó, 6h sáng hôm sau anh lại lén lút rời đi.

Dương Mịch và Ngụy Đại Huân bị bắt gặp vào cùng khách sạn.

Trước đó, cả hai liên tục bị bắt gặp diện đồ đôi cùng nhau. Dù đã lên tiếng phủ nhận nhưng Dương Mịch cùng Ngụy Đại Huân lại vô tình lộ những tin tức "ngọt ngào" khiến người hâm mộ tò mò.

Dù đã chia tay nhưng mọi động thái của Dương Mịch và Lưu Khải Uy vẫn được người hâm mộ quan tâm. Giữa lúc vợ cũ vướng tin đồn hẹn hò cùng tình trẻ, phòng làm việc của Lưu Khải Uy đã đăng tải hình ảnh mới nhất của nam diễn viên kèm theo dòng chia sẻ: "Trở về với cuộc sống, trở về với tâm niệm lúc đầu của mình".

Phòng làm việc của Lưu Khải Uy bất ngờ đăng tải ám chỉ về cuộc sống sau khi ly hôn Dương Mịch.

Động thái này như khẳng định Lưu Khải Uy đã buông bỏ xuống tất cả và bắt đầu một cuộc sống mới.

Ngoài ra, trên trang cá nhân của mình cũng liên tục chia sẻ hình ảnh tụ tập cùng bạn bè. Đây là những động thái hiếm hoi của nam tài tử sau khi ly hôn. Bởi sau cuộc hôn nhân tan vỡ, Lưu Khải Uy trở nên kín đáo hơn. Đa phần anh dành thời gian để chăm sóc con gái nhỏ của mình.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy thời còn mặn nồng.

Trong khi đó, Dương Mịch thì luôn bị vướng vào ồn ào đời tư thậm chí nàng "Bạch Thiển" còn nhận nhiều lời chỉ trích về cách làm mẹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news