Tin mới

Lưu Khải Uy đối mặt với thử thách khó khăn hậu nghi lộ bản hợp đồng ly hôn tàn nhẫn của Dương Mịch

Thứ năm, 10/09/2020, 09:56 (GMT+7)

Giữa lúc nghi bị lộ bản hợp đồng ly hôn tàn nhẫn với Dương Mịch, Lưu Khải Uy xuất hiện quê hương của vợ cũ thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trang Sina đưa tin Lưu Khải Uy đã xuất hiện ở Bắc Kinh, Trung Quốc để tham gia một sự kiện cho một dự án phim mới. Sau một thời gian nhạt nhòa trong nghệ thuật vì bận chăm sóc gia đình và con gái, Lưu Khải Uy phải đối mặt với nhiều khó khăn.

Trong lần đến Bắc Kinh để thử sức với lĩnh vực mới cũng là lần đầu tiên Lưu Khải Uy xuất hiện tại quê hương của vợ cũ từ khi ly hôn đến nay. Dường như sau khi ly hôn, Lưu Khải Uy khá chật vật trong sự nghiệp khi một năm vất vả đi tìm kiếm dự án mới mà không được.

Lưu Khải Uy lần đầu xuất hiện sau 1 năm nghỉ  không đóng phim. Ảnh Sina

Trong lần xuất phát với loại hình kịch nói, Lưu Khải Uy khẳng đinh anh đang phải nỗ lực hết mình để tiếp thu loại hình mới này. Sau hơn 1 năm không đóng phim, Lưu Khải Uy có phần hơi bỡ ngỡ khi trở lại với nghề. Mọi thứ đã thay đổi đặc biệt là loại hình kịch nói anh chưa hề có bất cứ hiểu biết nào.

Có thể nói, Lưu Khải Uy rất khó khăn khi trở lại với nghệ thuật. Trong làng giải trí ngày càng thay đổi nhiều, thế hệ trẻ xuất hiện nhiều, chính vì vậy Lưu Khải Uy đã gặp vô vàn khó khăn khi tuổi tác của nam diễn viên đã ở ngưỡng 50. Hơn nữa, cuộc ly hôn đổ vỡ với Dương Mịch đã khiến danh tiếng của nam diễn viên bị ảnh hưởng nhiều, đặc biệt chuyện đời tư liên tục bị soi mói khiến việc tìm kiếm dự án mới của chồng cũ Dương Mịch lại ngày càng khó khăn.

Lưu Khải Uy dành nhiều thời gian chăm con.

Thế nhưng, trái ngược với Lưu Khải Uy, Dương Mịch lại ngày càng thăng hoa cả về nhan sắc lẫn sự nghiệp. Không chỉ nhận được nhiều dự án phim mà cô còn được rất nhiều hợp đồng quảng cáo trở thành bà hoàng trong làng giải trí Hoa ngữ.

Lưu Khải Uy và Dương Mịch lại trái ngược nhau về sự nghiệp. Ảnh internet

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội xứ Trung xuất hiện tin đồn Lưu Khải Uy đã ký một bản ly hôn tàn nhẫn mà Dương Mịch đưa trước khi cả hai quyết định "đường ai nấy đi".

Điều đáng nói là điều kiện của bản hợp đồng này khá tàn nhẫn với Lưu Khải Uy khi anh chấp nhận nuôi con thì sẽ không tái hôn. Theo nhận định của blogger, Dương Mịch đưa ra bản hợp đồng này chỉ muốn tốt cho con gái của mình. Sợ sau khi chồng cũ tái hôn sẽ không có nhiều thời gian chăm sóc con.

Tuy nhiên, tin đồn này đến nay vẫn chưa có bất kỳ chứng cứ nào xác thực trong khi người trong cuộc cũng chưa lên tiếng giải thích. Vì vậy, một số người không tin vào tin đồn về bản hợp đồng ly hôn này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news