Tin mới

Lưu Khải Uy làm ngay điều này hậu phân chia tài sản với Dương Mịch

Thứ sáu, 02/08/2019, 18:36 (GMT+7)

Sau khi giành được quyền nuôi con từ Dương Mịch, Lưu Khải làm ngay điều này đã đi mua sắm nội thất cao cấp.

Theo báo cáo của truyền thông Hong Kong, ngày 2/8, Lưu Khải UyDương Mịch chính thức hoàn tất thủ tục phân chia tài sản sau khi ly hôn.

Trước đó, sau khi kết hôn với Dương Mịch, hai người đã cùng nhau mua được tòa nhà trên đường Po Shan với giá trị thị trường là 80 triệu đô la Hong Kong (HKD) (tương đương với khoảng  230 tỷ đồng). Tuy nhiên đến tháng 5 vừa qua, tòa nhà này đã được chuyển nhượng sang tên của Lưu Khải Uy. Trong thời gian sống chung cùng nhau, Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã cùng thành lập nên công ty TNHH Lĩnh Dự.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã hoàn tất thủ tục phân chia tài sản sau khi ly hôn.

Tuy nhiên, cũng trong tháng 5 vừa qua, Dương Mịch đã từ chức giám đốc và thau đổi về cổ phần công ty. Thông tin này sẽ được thông báo vào tháng 2 năm sau.

Được biết, khối tài sản của Dương Mịch lên đến 4,5 tỷ NDT (tương đương 15,3 ngàn tỷ đồng) còn Lưu Khải Uy cũng cũng kém khi tổng tài sản trị giá 500 triệu NDT (tương đương 1700 tỷ đồng) trong đó, tổng giá trị tài sản đầu tư vượt quá 220 triệu NDT.

Mới đây, truyền thông bắt gặp Lưu Khải Uy đi sắm đồ dùng tại khu bán hàng cao cấp. Anh chọn những món nội thất đắt đỏ để bày biện lại căn nhà mới.

Lưu Khải Uy mua bộ đồ giường cao cấp. Ảnh Sina

Lưu Khải Uy chọn mua nước hoa. Ảnh Sina

Dương Mịch và Lưu Khải Uy ly hôn vào cuối năm 2018. Sau khi ly hôn, Lưu Khải Uy chuyển về Hong Kong sống và chăm sóc con gái Tiểu Gạo Nếp. Trong khi đó, Dương Mịch liên tục bận rộn với các dự án đóng phim và tham dự các sự kiện. Có thể do quá bận nên nữ diễn viên không thể giành được quyền nuôi con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news