Tin mới

Lưu Thi Thi bị trầm cảm sau sinh vì Ngô Kỳ Long keo kiệt bủn xỉn?

Thứ năm, 30/05/2019, 16:13 (GMT+7)

Sau khi sinh con, Lưu Thi Thi có dấu hiệu trầm cảm vì xung đột với mẹ chồng và việc Ngô Kỳ Long keo kiệt khi cô ở cữ.

Sau khi hạ sinh quý tử đầu lòng, Lưu Thi Thi trở thành tâm điểm chú ý của người hâm mộ và truyền thông. Trước đó, Lưu Thi Thi bị mắc chứng trầm cảm sau sinh, tuy nhiên ê kíp này của nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận về tin đồn này.

Vừa sinh con trai đầu lòng, Lưu Thi Thi đã bị trầm cảm và mâu thuẫn với chồng cùng gia đình chồng. Ảnh internet

Tưởng chừng mọi việc đã lắng xuống nhưng mới đây, truyền thông Đài Loan lại đưa tin về nghi vấn trầm cảm sau sinh. Nguồn tin này cho hay, Lưu Thi Thi thường xuyên xích mích, bất hoà với mẹ chồng. Điều đáng nói là thông tin Ngô Kỳ Long chi quá ít tiền để chăm sóc cho Lưu Thi Thi khi ở cữ khiến người hâm mộ cho rằng Ngô Kỳ Long đã quá keo kiệt và bủn xỉn.

Được biết, thời điểm bà xã sinh, Ngô Kỳ Long thuê một phòng bệnh cao cấp với phòng bếp, phòng khách riêng với giá 12.000 Đài tệ (8,8 triệu đồng). Không gian phòng bệnh sang trọng và kín đáo nhân viên phục vụ đều là những chuyên gia dinh dưỡng và đầu bếp chuyên nghiệp. Trung bình nếu thuê 1 tháng thì số tiền Ngô Kỳ Long trả cho dịch vụ này là gần 280 triệu đồng.

Truyền thông Đài Loan tiết lộ giá phòng sinh của các nữ minh tinh. Ảnh Sohu

Tuy nhiên, so với 2 ngôi sao Triệu Lệ Dĩnh và Cao Viên Viên khi sinh con được ông xã chăm sóc, số tiền mà Ngô Kỳ Long chi cho Lưu Thi Thi ít hơn hẳn.

Cụ thể, 1 tháng Triệu Lệ Dĩnh sẽ tốn khoảng 328 ngàn tệ (tương đương 1,1 tỷ đồng). Phùng Thiệu Phong tiêu phí hết 10.000 NDT để chăm sóc vợ sau khi sinh. còn Cao Viên sẽ vào khoảng 197 ngàn tệ/tháng (tương đương 690 triệu đồng).

Bên cạnh đó, hôn lễ Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long tổ chức hôn lễ tại Bali vào năm 2016, khi đó, nam diễn viên Lưu Thi Thi chiếc nhẫn kim cương 5 ca-ra được thiết kế riêng. Theo Sina, chiếc nhẫn có giá 12 triệu NDT (1,85 triệu USD). Lúc này, truyền thông đặt câu hỏi phải chăng Ngô Kỳ Long đã mua chiếc nhẫn này với cái giá hữu nghị hơn?

Tuy nhiên, đến nay, cả hai vẫn chưa lên tiếng về thông tin này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news