Tin mới

Lưu Thiên Hương đáp trả giữa nghi án dàn xếp kết quả The Voice Kid

Chủ nhật, 27/10/2019, 20:06 (GMT+7)

Lưu Thiên Hương đã lên tiếng đáp trả giữa nghi án dàn xếp kết quả do Nguyên Khang đọc sai tên.

Chung kết của cuộc thi truyền hình The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 đã khép lại với nhiều ồn ào có liên quan đến chuyện MC Nguyên Khang đọc nhầm tên thí sinh giành được giải cao.

Thay vì gọi tên học trò Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương là bé Kiều Minh Tâm thì Nguyên Khang lại gọi tên bé Chấn Quốc, học trò của Hương Giang - Dương Cầm.

Sự cố này ngay sau đó đã gây náo loạn bởi chính những người trong cuộc là Hương Giang và Chấn Quốc không cầm được nước mắt.

Dòng trạng thái của Lưu Thiên Hương trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Nhiều khán giả cho rằng Lưu Thiên Hương biết trước kết quả của cuộc thi nên mới chia sẻ link bài viết về học trò trước khi đêm Chung kết diễn ra. Dẫu vậy, đây hoàn toàn là suy đoán, không có bất cứ bằng chứng xác thực nào về chuyện dàn xếp kết quả.

Cùng lúc đó, về phía Lưu Thiên Hương và Ali Hoàng Dương cũng bị nghi ngờ dàn xếp kết quả từ trước nên mới dẫn đến chuyện công bố sai tên.
Mặc dù không có bất kỳ bằng chứng nào khẳng định cho điều này nhưng các khán giả vẫn dành những lời lẽ hết sức nặng nề cho những nhân vật có liên quan.

Trước những chỉ trích từ phía dư luận, HLV Lưu Thiên Hương đã lên tiếng bảo vệ học trò của mình, và bày tỏ sự buồn, thương đối với Chấn Quốc.

Theo HLV, sự cố khiến tất cả các huấn luyện viên trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau: "Suốt 7 năm qua, đây là lần đầu tiên tôi đảm nhận vai trò giám khảo và cũng là lần đầu tiên vô cùng đáng nhớ. Tôi buồn và thương Chấn Quốc bởi nếu tôi trải qua cảm giác đó thì cũng khó nói trước cảm xúc ra sao. Tuy nhiên, tôi nghĩ nó không quá nghiêm trọng và là một trải nghiệm để các bé sau này trưởng thành, đứng vững trên đôi chân của mình".

Nói về chiến thắng của học trò, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cho biết đây là kết quả của cả quá trình dài nỗ lực. Cô cũng cảm thấy tự hào khi thí sinh có lượng fan đông đảo tới ủng hộ trong đêm Chung kết và cuối cùng được gọi tên ở vị trí cao nhất.

Được biết, một số khán giả đã cho rằng Lưu Thiên Hương có lợi thế hơn hẳn. Cô có nhiều năm làm giám đốc sản xuất các chương trình do đơn vị tổ chức Giọng hát Việt nhí thực hiện.

Trả lời về những phán đoán của khán giả, nữ nhạc sĩ cho biết: "Trong cuộc thi, phong độ của mỗi thí sinh không ổn định. Với cuộc thi dành cho đối tượng nhí thì càng khó nói trước, có những bé đang thi bị vỡ giọng.

Đương nhiên, ai cũng có chiến thuật riêng để làm tốt nhất cho thí sinh và các bé đăng quang là mong ước của tất cả HLV. Tuy nhiên, không vì thế tôi đánh giá thấp các đội còn lại. Tôi biết mình biết ta chứ không cậy mình có thâm niên trong nghề".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news