Tin mới

Luxury Vip bị khách hàng tố lừa đảo khi mua phải Vertu gần 400 triệu hàng Trung Quốc

Thứ tư, 24/05/2017, 14:54 (GMT+7)

Anh Tài vô cùng bức xúc khi phát hiện ra chiếc Vertu gần 400 triệu đồng mua tại cửa hàng Luxury Vip là hàng xuất xứ từ Trung Quốc.

Anh Tài vô cùng bức xúc khi phát hiện ra chiếc Vertu gần 400 triệu đồng mua tại cửa hàng Luxury Vip là hàng xuất xứ từ Trung Quốc.

Chiều 23/5, trao đổi với PV An ninh Tiền tệ, anh Nguyễn Anh Tài (Hà Nội) cho biết, anh vô cùng bức xúc sau khi phát hiện chiếc vertu trị giá gần 400 triệu mình mua làm quà tặng đói tác tại Luxury Vip (cửa hàng chuyên mua bán điện thoại cao cấp Chính hãng Vertu - Goldvish) lại là máy cũ, nhiều khả năng là máy xuất xứ từ Hồng Kông (Trung Quốc).

Anh Tài cho biết, vì đối tác của mình cực kỳ quan trọng trong làm ăn nên có nhu cầu sử dụng một chiếc điện thoại cho xứng tầm. Vị đối tác trên có nhờ anh Tài mua cho chiếc điện thoại vertu mới và chính hãng. Anh Tài sau đó liên lạc với anh T. chủ cửa hàng Luxury Vip trên đường Điện Biên Phủ (Hà Nội).

Chiếc Vertu gần 400 triệu toàn tin nhắn tiếng Trung Quốc từ năm 2014. Ảnh: An ninh Tiền tệ

Anh Tài cũng yêu cầu anh T. cung cấp cho mình một chiếc điện thoại vertu chính hãng, hàng mới, nguyên đai, nguyên kiện.

Vốn là khách hàng quen thuộc, anh Tài được chủ cửa hàng Luxury Vip thông báo giá cả và thời gian hàng về. Đúng hẹn, anh Tài đến thanh toán tiền và mang chiếc điện thoại giá trị đến tặng cho đối tác. 

Tuy nhiên sự việc không dừng lại ở đó, ngay sau đó anh Tài bất ngờ được đối tác của mình thông báo chiếc điện thoại vừa nhận là hàng cũ, bên trong máy chứa rất nhiều tin nhắn cả tiếng Trung lẫn tiếng Việt từ cách đây vài năm.
Ngay khi ăn phải quả đắng, anh Tài mang chiếc điện thoại đến cửa hàng yêu cầu làm rõ. Theo lời anh, chủ cửa hàng không nhận lỗi về mình, vẫn khẳng định máy “chắc chắn mới” và giải thích do nhân viên cắm nhầm sạc vào máy tính, nên bị đồng bộ dữ liệu.

Trước sự giải thích thiếu trách nhiệm của chủ cửa hàng, anh Tài bức xúc nói: “Cái máy nguyên đai, nguyên kiện tự nhiên nó lại dám moi ra cắm sạc làm gì. Không ai dốt đến mức đi làm cái việc này”. 

Mặc dù ngay sau đó chủ cửa hàng trả lại số tiền gần 400 triệu đồng cho anh Tài, nhưng theo anh cho biết, số tiền trên không có ý nghĩa gì, khi lòng tin với đối tác làm ăn của mình đã mất. 

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news