Tin mới

Lý Băng Băng lộ ảnh thân mật bên tình trẻ kém 15 tuổi

Thứ hai, 13/02/2017, 16:21 (GMT+7)

Nữ diễn viên Lý Băng Băng vô tư thể hiện tình cảm thân mật trước ống kính khi bên bạn trai kém 15 tuổi tại sân bay.

Nữ diễn viên Lý Băng Băng vô tư thể hiện tình cảm thân mật trước ống kính khi bên bạn trai kém 15 tuổi tại sân bay.

Chiều 13/2, Lý Băng Băng và bạn trai xuất hiện tại sân bay chuẩn bị đáp chuyến đến New York, dự Tuần lễ thời trang New York 2017. Đây là lần đầu cặp đôi công khai bên nhau kể từ khi tiết lộ chuyện hẹn hò.

Lý Băng Băng không ngại thể hiện tình cảm bên bạn trai kém tuổi. Ảnh Sina
Đây là lần đầu cặp đôi xuất hiện công khai tình cảm. Ảnh Sina

Bạn trai Hứa Văn Nam liên tục âu yếm, choàng vai, ôm và thủ thỉ với nữ diễn viên xinh đẹp. Cặp đôi không ngại sự theo sát của khá đông paparazzi. Lý Băng Băng từng chia sẻ, chuyện tình của cô là "sự an bài tốt đẹp nhất", không chỉ vậy, còn hết lời khen ngợi bạn trai: "Anh ấy là vầng thái dương của tôi".

Lý Băng Băng được mệnh danh là "người đàn bà thép" của showbiz Trung Quốc. Cô khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Ảnh Sina 

Dù kém bạn gái 15 tuổi nhưng Hứa Văn Nam và Lý Băng Băng trông xứng đôi. Ảnh Sina 

Hứa Văn Nam hiện là giám đốc công ty công nghệ tại tỉnh An Huy. Anh từng hẹn hò nghiêm túc với một cô gái rất trẻ. Nhưng khi gặp Lý Băng Băng vào năm 2015, Hứa Văn Nam cảm thấy giai nhân nổi tiếng mới là tình yêu đích thực. Anh chủ động theo đuổi và nhận được sự đồng ý của Lý Băng Băng cách đây vài tháng.

Lý Băng Băng là ngôi sao của làng giải trí Trung Quốc, cô được biết đến với hàng loạt tác phẩm đình đám như Thiếu niên Trương Tam Phong, Vùng đất quỷ dữ 5, Tuyết Hoa và cây quạt bí mật, Vua Kungfu, Phong thanh, Địch Nhân Kiệt thông thiên đế quốc, Cách mạng Tân Hợi... 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news