Tin mới

Lý Băng Băng cùng sao gốc Việt "thay máu" trong "bom tấn" Transformer 4

Thứ năm, 13/02/2014, 14:12 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Transformer 4 với tựa phim Age of extinction hứa hẹn sẽ là một bộ phim "bom tấn" trong dịp hè 2014

(Tinmoi.vn) Transformer 4 với tựa phim Age of extinction hứa hẹn sẽ là một bộ phim "bom tấn" trong dịp hè 2014

Transformer 4 với tựa phim Age of extinction (Tạm dịch: Kỷ nguyên tuyệt chủng), phần 4 cũng báo hiệu trước một cuộc chiến thảm khốc, thậm chí còn có phần hơn mọi cuộc chiến trước đây dành cho cả loài người và người máy.

Kể từ khi thực hiện phần 4, Transformers: Age of Extinction đã được cả giới truyền thông lẫn các fan để ý bởi việc “thay máu” toàn bộ dàn diễn viên cũ. Mới đây, nội dung của phim cũng được trang Omlete công khai, hé lộ gần hết những bí mật mà nhà sản xuất đã giấu nhẹm trong suốt thời gian qua.

Rò rỉ clip của bom tấn Transformer 4

Transformer 4 sẽ được tiến hành quay tại hàng loạt các địa điểm khác nhau ở Mỹ và Trung Quốc trong suốt mùa hè. Đây là phần mới nhất trong loạt phim về người máy khổng lồ biến hình dựa trên đồ chơi lắp ráp và truyện tranh được yêu thích toàn thế giới.

Một số hình ảnh trong clip

Rò rỉ clip của bom tấn Transformer 4

Rò rỉ clip của bom tấn Transformer 4

Rò rỉ clip của bom tấn Transformer 4

Người đẹp Lý Băng Băng trong Transformer 4

Theo tin tức trong Transformer 4 có mặt của những gương mặt được coi là thành phần diễn viên chính của Transformer 4, trong đó có nam tài tử Mark Wahlberg trong vai nhà phát minh Cade Yeager. Anh cũng đồng thời là là người phát hiện ra robot biến hình bị chôn giấu, nguồn gốc nảy sinh ra câu chuyện về sau của loạt phim Transformers. Cô con gái của Cade là Tessa Yeager do nữ diễn viên trẻ Niola Peltz thủ diễn, cô nàng sở hữu chiếc xe đua cũng chính là bạn trai Shane Dyson do nam diễn viên điển trai Jack Reynor đóng.

Ngoài ra, không thể không nhắc đến sự góp mặt của người đẹp Hoa ngữ, nữ diễn viên Trung Quốc đại lục Lý Băng Băng trong Transformers lần này. Ngôi sao Địch Nhân Kiệt sẽ vào vai CEO công ty kỹ khoa học kỹ thuật về robot biến hình, một vai diễn hứa hẹn sẽ không kém phần quan trọng như nhân vật Ada Wong trong Resident Evil 5: Retribution/Vùng đất dữ, tức là đất diễn của Lý Băng Băng cũng là tâm điểm của Transformers 4. Với phần phim này, Lý Băng Băng được cho là thủ vai một nhà khoa học nữ quái quyệt, "má mì" của những robot biến hình. Theo đó, cô cũng chính là mắt xích chính đứng sau vụ phát triển và sản xuất ra những robot biến hình sau này. Đây quả là một vai diễn khá nặng ký của Lý Băng Băng trong một bộ phim bom tấn Hollywood như thế này. Transformers 4 còn có sự xuất hiện của hàng loạt ngôi sao châu Á khác, trong đó có nam tài tử gốc Việt Lữ Lương Vỹ (Ray Lui), trong vai giám đốc quốc phòng.

Phim dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 27.6.2014.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news